Vì Sao Nên Sử Dụng Tôn Pu Cách Nhiệt. Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Tôn Pu Cách Nhiệt

Rate this post

Những Lý Do Nên Sử Dụng Tôn Pu Cách Nhiệt

Cách nhiệt, cách âm cực tốt

Một không gian lý tưởng là một không gian có nhiệt độ  mát mẻ và không bị làm phiền bởi tiếng ồn. Ưu điểm lớn nhất của tôn pu cách nhiệt là khả năng cách nhiệt cách âm rất tốt. Loại vật liệu này giúp cho không gian của bạn điều hoà nhiệt độ rất tốt. Tôn pu giúp không gian của bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Lớp xốp giúp không gian giữ nhiệt độ rất tốt và hạn chế thoát nhiệt.

Bên cạnh đó, tôn pu còn giúp không gian của bạn cách ly tiếng ồn rất hiệu quả. Điều này giúp nơi làm việc và nơi sống của bạn trở nên lý tưởng hơn. Đối với các loại mái ngói hiện nay, bạn cần phải bổ sung thêm một lớp nhựa, thạch cao hoặc bê tông để cách nhiệt cho không gian nhà mình. Còn đối với tôn xốp pu cách nhiệt, ưu điểm của nó sẽ giúp bạn giải quyết tất cả nỗi lo này. Trong một vật liệu tôn xốp cách nhiệt đã bao gồm cho bạn khả năng cách âm và cách nhiệt cực kỳ hiệu quả.

Giá thành rẻ

Đối với các loại mái ngói thông thuờng, bạn không chỉ tốn kém ở mặt vật liệu ngói mà còn tốn kém thêm các chi phí kèm theo khi lắp đặt thêm bê tông, nhựa,.. Còn đối với tôn xốp pu cách nhiệt, bạn chỉ phải tốn kém tiền mua tôn mà không cần phải chi thêm bất cứ khoản nào nữa.

Về giá cả thị trường, tôn xốp pu sẽ giúp bạn tiết kiệm từ 30-35% so với mái ngói. Bạn chỉ cần một bộ khung đơn giản, vừa phải là đã có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của mái tôn. Vì vậy, một ưu điểm tôn xốp cách nhiệt pu nổi bật nữa chính là giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư cho không gian của mình.

tôn cách nhiệt an tâm

Thuận tiện trong khâu lắp đặt

Không giống như các loại mái ngói, mái tôn xốp pu nhẹ nhàng và dễ vận chuyển hơn rất nhiều. Điều này giúp bạn đỡ đi gánh nặng phải tốn quá nhiều tiền để chở vật liệu về công trình của mình.

Bên cạnh trọng lượng nhẹ hơn thì tôn xốp pu cách nhiệt cũng rất dễ dàng trong quá trình lắp đặt.

Loại vật liệu này không yêu cầu một bộ khung quá phức tạp. Do đó, việc sử dụng tôn xốp cho mái nhà của mình là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

tôn 3 lớp

Tạo tính thẩm mỹ cho không gian của bạn

Ngày nay, với bất cứ công trình nào, người ta không chỉ quan trọng chất lượng mà còn rất để tâm về mặt hình thức. Nếu bạn là người cầu toàn, hẳn bạn cũng rất muốn không gian làm việc và sinh sống của mình vừa đẹp vừa thoải mái. Vì vậy, tôn xốp pu cách nhiệt là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

So với mái ngói truyền thống thì tôn pu cách nhiệt giúp tăng tính sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Loại tôn này có nhiều bảng màu cho bạn lựa chọn. Tuỳ vào nước sơn mà bạn có thể chọn cho mình một màu tôn ưng ý. Bên cạnh đó, mái tôn xốp pu cách nhiệt sẽ giúp ngôi nhà bạn trông cực kỳ sáng sủa và bắt mắt. Đây chính là một sự đầu tư không hề lãng phí đúng không nào!

tôn xốp

Độ bền rất cao

Một điểm cộng nữa cho tôn xốp pu cách nhiệt chính là độ bền của nó. Một tấm tôn xốp có tuổi thọ trung bình từ 30-50 năm tuỳ vào tính chất thời tiết và nhiệt độ nơi bạn sinh sống. Với ưu điểm này, bạn hoàn toàn có thể gạt đi nỗi lo về việc tu sửa nhà cửa trong những năm sắp tới.

Độ bền của loại vật liệu này đến từ khả năng chống chịu của nó trước thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ quá cao hoặc qúa thấp và các biến cố bất ngờ (như ngã cây, sấm sét,..) Chính sức chịu đựng của nó tạo nên độ bền cho mái nhà của bạn. Trong một công trình, đầu tư cho phần mái là việc cực kỳ quan trọng đúng không nào!

Khả năng chống cháy hiệu quả

Ngoài khả năng cách âm và cách nhiệt, tôn xốp pu còn chống cháy cực kỳ hiệu quả. Trong những tình huống hy hữu, mái nhà sẽ giúp bạn hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và của. Khả năng chống cháy của tôn phụ thuộc vào miếng xốp pu. Vì miếng xốp pu này có khả năng cách nhiệt nên nó cũng có khả năng trong việc dẫn nhiệt. Pu là một loại vật liệu không có khả năng bắt lửa. Do đó, khi gặp lửa, nó sẽ giúp bạn ngăn chặn sự lan truyền, đồng thời nó cũng góp phần trong việc dập lửa cho ngôi nhà của bạn.

Những lưu ý khi sử dụng tôn pu cách nhiệt

Nói không với hàng giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp Panel. Nhưng có bạn có thế thấy nhiều đơn vị để giá rất rẻ, thấp hợp các đơn vị khác 2, 3 lần. Bởi vậy những nguồn hàng giá rẻ thường khiến ta phải suy nghĩ khá nhiều.

Panel pu giá rẻ liệu có đủ an toàn để thi công công trình? Liệu nó có đủ chắc chắn để làm vách ngăn cho xưởng sản xuất? Chính vì thế, bạn cần cân nhắc kỹ càng khi lựa chọn, hãy là người tiêu dùng thông thái.

Tin tưởng lựa chọn địa chỉ tên tuổi, uy tín

Các đơn vị chuyên sản xuất, liên doanh sản xuất Panel được nhiều tiêu dùng thông thái lựa chọn. Chính là những nơi uy tín bạn nên tin tưởng lựa chọn sản phẩm. Vì ở đây, tấm cách nhiệt Panel PU được đảm bảo chất lượng mà giá thành lại rất ổn định. Tên tuổi và uy tín cũng giống như niềm tin. Không thể có được trong ngày một ngày hai mà phải xây dựng, vun đắp qua nhiều tháng.

tôn pu mua ở đâu

Liên hệ với cách nhiệt An Tâm để được tư vấn về tôn pu

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Zalo
Phone