Vật Phẩm Phong Thủy Theo Tuổi

5/5 - (1 bình chọn)

Từ lâu vật phẩm phong thủy đã trở thành những đồ vật quen thuộc với tất cả mọi người. Và vật phẩm phong thủy để theo tuổi là một trong những vấn đề quan trọng được mọi người quan tâm. Bởi nó mang lại thuận lợi cho công danh, sự nghiệp, phát triển, may mắn. Bạn thuộc cung mệnh nào, tuổi nào thì nên sử dụng loại vật phẩm phong thủy phù hợp cung mệnh, tuổi đó nhằm đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Vật phẩm phong thủy may mắn tùy thuộc vào mỗi loại sẽ có những công năng khác nhau. Đồ phong thủy được chia thành 2 loại chính là:  

+ Chấn – mang giá trị hóa giải (hóa giải hướng xấu, khí xấu, vị trí xấu và trừ tà).

+ Chiêu – mang giá trị thu hút (hút tài lộc, may mắn, vượng khí).

Vật phẩm phong thủy tuổi tý 

Linh vật phong thủy dựa theo thiên can tam hợp thì những người tuổi Tý rất hợp với linh vật phong thủy theo tuổi mang hình con trâu, rồng và khỉ làm từ chất liệu ngọc thạch hoặc tạo thành hình kim bài đó. Ngoài ra Những người cầm tinh con chuột nên sử dụng những vật phẩm có hình Phật Di Lặc giúp mang đến vận may hàng ngày tăng lên, đồng thời hóa giải vận hạn rất tốt

Các vật phong thủy này có thể bài trí tại không gian phòng khách cho những người tuổi Tý với mong muốn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc.

Tuy nhiên, tuổi Tý lại tương khắc với tuổi Ngọ. Do đó, mọi người nên tránh dùng các đồ phong thủy hay vật phẩm có hình ngựa

Vật phẩm phong thủy tuổi sửu

Người cầm tinh tuổi trâu nên dùng kim bài hoặc những đồ trang sức như vòng tay, dây chuyền có khắc họa hình con trâu. Giúp thêm tăng may mắn, hóa giải điềm dữ và thu hút vận khí tốt cho người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, người mang tuổi Trâu nên dùng các linh vật phong thủy hình con chuột, rắn và gà giúp mang đến vận may cũng như tài lộc vào nhà.

Những người tuổi Sửu khắc với người tuổi Mùi. Do vậy, không nên dùng các đồ vật có hình tượng con dê. Bởi vì điều này vô tình tạo nên một bức tường chắn cản trở vận may cũng như tài lộc đến với người tuổi Sửu.

Vật phẩm phong thủy tuổi Dần 

Con vật phong thủy theo tuổi của người cầm tinh con hổ nếu sử dụng những con vật phong thủy mang hình dáng con ngựa, chó và lợn thì tài vận sẽ được hanh thông, sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận buồm xuôi gió. 

Đối với tuổi Dần thì có thể sử dụng tượng Phật Quan Âm hoặc vòng tay Mã Não để kích hoạt vượng tài vận cho mình. Bên cạnh đó, các tuổi Dần cần tránh đeo linh vật phong thủy có hình con khỉ vì sẽ cản trở sự phát triển của bản thân.

Vật phẩm phong thủy tuổi Mão

Những người cầm tinh con mèo khi đeo hay trưng bày các vật phong thủy theo tuổi hình dê, chó và lợn có tác dụng hút sinh khí, may mắn và tài lộc vào nhà. Do đó, nếu đặt những đồ phong thủy này bên trong phòng khách, phòng làm việc sẽ mang lại vận may trong công việc và làm ăn phát đạt.

Hơn thế nữa, tuổi Mão còn thích hợp với các vật may mắn như nhẫn phong thủy bằng bạc. Linh vật phong thủy theo tuổi có màu xanh ngọc bích giúp sinh tiền tài và vượng tài lộc.

Bên cạnh đó, tuổi Mão lại vô cùng khắc tinh với tuổi Dậu. Lưu ý cần tránh các linh vật có hình dáng con gà. Điều này sẽ khiến gặp nhiều tai ương, khó khăn trắc trở.

Vật phẩm phong thủy tuổi Thìn

Cầm tinh con rồng hãy nên sử dụng các vật phẩm phong thủy may mắn như kim bài, ngọc bội, vòng đeo tay hoặc tượng phong thủy có tạo hình chuột, khỉ và gà giúp vận thế người tuổi Thìn trở nên suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như cuộc sống.

Đồ vật phong thủy theo tuổi mà người tuổi Thìn cần nên tránh đó là những vật phẩm có hình dáng con rồng và con chó. Như vậy sẽ khiến cho người tuổi Thìn gặp vô số trắc trở, khó mà vượt qua được.

Vật phẩm phong thủy tuổi Tỵ 

Vật phẩm phong thủy cho người tuổi Tỵ thích hợp nhất là linh vật phong thủy theo tuổi Sửu, Thân và Dậu. Do đó, tuổi Tỵ nên chọn những con vật có tạo hình con trâu, khỉ, gà. Hoặc có thể lựa chọn Tỳ Hưu làm bằng ngọc giúp hóa giải năng lượng xấu, có tác dụng chiêu tài cực tốt trong phong thủy.  

Ngoài ra, Người cầm tinh con rắn cũng nên sở hữu các vật như Trúc Ngọc, Thỏi vàng khối trong nhà. Bởi vì chúng có tác dụng giúp gia tăng may mắn, tài lộc và thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, người tuổi Tỵ lại tương khắc với người tuổi Hợi. Chính vì vậy cần tránh những vật phẩm hay tượng có hình con lợn.

Xem thêm: Top 6 Vật Phẩm Phong Thủy Hot Nhất Hiện Nay

Vật phẩm phong thủy tuổi ngọ 

Vật phong thủy phù hợp với tuổi Ngọ sẽ là những vật phẩm may mắn theo bản mệnh hình con hổ, dê và chó. Đồ vật phong thủy theo tuổi có hình con hổ, con dê và con chó sẽ giúp người tuổi Ngọ có được may mắn cả trong tài chính, sự nghiệp và cuộc sống, gia đình được bình an.

Do những người cầm tinh con ngựa xung khắc với người tuổi Tý. Vì vậy nên hạn chế dùng các vật phẩm có hình con chuột, sẽ làm cản trở sự phát triển trong cuộc sống

Vật phẩm phong thủy tuổi Mùi

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Mùi nên chọn những đồ vật hay linh vật phong thủy mèo, ngựa, lợn. Đó là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho sự thành công, giúp cho công viên làm ăn được suôn sẻ và tăng thêm nhiều may mắn.

Các linh vật tương khắc với người tuổi Mùi là Sửu và Mùi. Chính vì thế, nên tránh mua những vật phẩm phong thủy theo tuổi có hình tượng con trâu và dê.

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Khách Và Những Điều Kiêng Kỵ Bạn Nên Biết

Xem thêm: 5 Vị Trí Đại Kỵ Phong Thủy Khi Đặt Bếp Trong Nhà

Xem thêm: Cách Sắp Xếp Bài Trí Phòng Ngủ Theo Mệnh

Vật phẩm phong thủy tuổi Thân 

Linh vật phong thủy cho người tuổi Thân nên sử dụng những vật phẩm phong thủy mang theo người có hình con chuột, rồng và rắn. Những linh vật này sẽ giúp người tuổi Thân gặt hái thêm được nhiều thành công, phát triển về sự nghiệp, tình duyên đẹp, hạnh phúc.

Tuy nhiên, những người cầm tinh con khỉ cần tránh dùng những đồ vật phong thủy có tạo hình hình con khỉ và con hổ vì sẽ tạo nên cảm giác khó chịu và tù túng trong lòng.

Vật phẩm phong thủy tuổi Dậu

Người cầm tinh tuổi gà có sự hòa hợp với các linh vật tuổi Sửu, Thìn và Tỵ. Chính vì vậy, vật phong thủy cho người tuổi Dậu nên chọn những đồ vật mang hình dáng các con giáp như trầu, rồng và rắn. Bởi vì đây chính là những vật phong thủy may mắn giúp mang lại nhiều tài lộc, tạo cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Người cầm tinh con gà nên tránh đeo linh vật phong thủy có khắc hình con mèo và con chuột. Bởi đây là những con giáp tương khắc với tuổi Dậu. 

Vật phẩm phong thủy tuổi Tuất 

Vật phẩm phong thủy cho những người tuổi Tuất nên là các linh vật phong thủy theo tuổi mang hình con hổ, ngựa và khỉ, có tác dụng hút tài lộc và trừ tà rất tốt. Giúp mang lại vạn điều thịnh vượng, phát đạt đến cho chủ nhân.

Những người cầm tinh con chó nên tránh sử dụng các vật phẩm mang hình tượng con rồng hoặc con chó. Đồ phong thủy này sẽ khiến những người tuổi Tuất dễ gặp khó khăn trong cuộc sống.

Vật phẩm phong thủy tuổi Hợi 

Tuổi Hợi rất hợp với các linh vật tuổi Dần, Mão và Mùi. Chính vì vậy, vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc cho người tuổi Hợi nên chọn những đồ vật có tạo hình các con giáp như hổ, mèo và dê giúp đem đến sự nghiệp vượng phát, tình cảm thắm thiết và suôn sẻ.

Người cầm tinh con lợn, nếu như bố trí các vật phẩm may mắn như vòng Mã não hay đồ gốm sứ bên trong nhà giúp tăng vận may tài lộc, đường công danh và sự nghiệp được thuận lợi.

Ngược lại, tuổi Hợi lại vô cùng tương khắc với tuổi Tỵ. Cần hạn chế sử dụng linh vật phong thủy theo tuổi có hình tượng con rắn để tránh tai ương cũng như những lời đàm tiếu tiêu cực.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Website: https://cachamchongnong.vn/

Zalo
Phone