Tôn Xốp Cách Nhiệt Có Thực Sự Tốt Như Lời Đồn

Rate this post

Mái Tôn Cách Nhiệt Có Thực Sự Tốt.

Lợp mái nhà bằng tôn cách nhiệt có tốt không? Giá tôn chống nóng hiện tại là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được người tiêu dùng thắc mắc nhiều nhất hiện nay.

Tôn cách nhiệt hay còn gọi là tôn chống nóng, tôn xốp pu, tôn chống nóng, tôn mát, tôn pu cách nhiệt,…

Nó là loại vật liệu lợp mái được tạo ra từ sự kết hợp của tôn lạnh màu và vật liệu cách nhiệt PU (Polyurethane) cùng một lớp lót bạc ở mặt dưới tấm lợp.

Lựa chọn tôn cách nhiệt để lợp mái liệu có tốt như quảng cáo? Đây là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng thắc mắc nhất khi lựa chọn vật liệu lợp mái cho công trình.

Tuy  nhiên, với 8 ưu điểm nổi bật của tôn chống nóng chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi này.

mái tôn sân thượng
Mẫu mái tôn đẹp

Thời gian sử dụng lâu dài (Từ 30 – 50 năm hoặc dài hơn)

tôn PU cách nhiệt có cấu tạo đặc biệt. Tôn nền không bị oxy khi ở ngoài trời. Lớp PU ở giữa cứng rắn, lớp giấy bạc ở lớp dưới cùng góp phần gia cố thêm cho sản phẩm.

Khả năng chịu gió bão Pph = 160kg/m2 và chịu được tải trọng khoảng 300 – 345kg/m2. Vì thế, tôn xốp PU vô cùng chắc chắc và bền vững. Tuổi thọ trung bình của tôn xốp chống nóng từ 30 – 50 năm.

Đa dạng về màu sắc

Tôn pu cách nhiệt có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Nhưng thông thường các công trình hay sử dụng những màu phổ biến như: trắng, xanh dương, xanh lá cây hoặc màu vàng.

Mỗi màu tôn mang một ý nghĩa và phong thủy riêng nên bạn cần xem xét kỹ trước khi quyết định.

tôn pu chống nóng

Hiệu suất cách nhiệt vượt trội hơn các loại tôn thông thường

Cấu trúc 3 lớp, đặc biệt là lớp PU ở lớp giữa ngăn cản nhiệt truyền vào bên trong. Đó chính là ưu điểm vượt trội của tôn xốp cách nhiệt mà các loại vật liệu khác không có.

Khả năng cách âm mái hiệu quả

Ngoài tính năng cách nhiệt nổi bật, tôn xốp chống nóng còn có khả năng ngăn tiếng ổn hiệu quả. Khi ngoài trời mưa, lớp xốp pu cách nhiệt ở giữa có tác dụng cản lại tiếng ồn bên ngoài.

tôn xốp

Thi công dễ dàng và nhanh chóng

Do khối lượng sản phẩm nhẹ nên số lượng ốc vít sử dụng ít hơn nhiều so với các loại mái truyền thống. Nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc của mái tôn và khung xà gồ.

Tiết kiệm chi phí đóng

Đóng laphong thường để giảm âm thanh từ bên ngoài nhưng tôn xốp pu cách âm, cách nhiệt hiệu quả nên tiết kiệm được khoản chi phí này.

Xem thêm: Hướng dẫn thi công mái tôn đơn giản

Dễ dàng vận chuyển, bảo quản

Tôn xốp chống nóng cứng và vững nên di chuyển cực kỳ thuận tiện. Chỉ cần bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh sáng trực tiếp hay hóa chất.

Đến đây, hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi tôn cách nhiệt có tốt không?

Nhưng làm sao để chọn được địa chỉ mua tôn pu uy tín đảm bảo chất lượng cho công trình của bạn?

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Chuyên thi công panel cách nhiệt, tôn cách nhiệt, ….tại khu vực Hồ Chí Minh

Zalo
Phone