Tôn lợp mái cho sân thượng được nhiều người dùng

Rate this post

Nhiều người không biết rằng mái tôn có vô số tác dụng dùng được ở nhiều công trình khác nhau: công nghiệp, nhà ở, nông nghiệp, khu vui chơi,… tiết kiệm được khá nhiều những chi phí của gia đình. Sân thượng được nhiều người dùng mái tôn để thiết kế những không gian đẹp vừa sinh hoạt trong gia đình vừa thư giãn mỗi ngày đi làm việc mệt mỏi về. Chúng tôi sẽ giúp bạn chia sẻ những mẫu mái tôn che sân thượng đẹp, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một mẫu phù hợp với không gian nhà mình.

mái tôn sân thượng
Mẫu mái tôn đẹp


Những ưu điểm khi sử dụng mái tôn che sân thượng đẹp để làm điểm nhấn


Phần sân thượng là khoảng trống của ngôi nhà thường để ngoài trời với nhiều mục đích khác nhau như: thư giãn, phơi đồ, trồng cây, vườn rau,… Tuy nhiên, nhiều người muốn bảo vệ nhà của mình bằng cách sử dụng vật liệu tôn để làm mái cho sân thượng. Đây không chỉ giúp cho sân thượng trở thành nơi che nắng che mưa mà còn có thể làm được nhiều công việc khác nhau khác nữa.
– Ngôi nhà trở nên bớt trống hơn: Nếu bạn để phần hiên trước không có mái tôn sẽ khiến người qua lại sẽ cảm giác không có sự liên kết, trống vắng cho ngôi nhà của bạn.
– Bảo vệ được nền móng ngôi nhà: Sử dụng mái tôn sân thượng sẽ không còn gặp tình trạng nắng, mưa làm sói mòn hay tác động trực tiếp lên nền móng của ngôi nhà giảm thiểu tình trạng thấm nước, nhanh hỏng.
Thi công làm mái tôn dễ dàng: Làm mái tôn trên sân thượng không cần yêu cầu quá cao về kỹ thuật, bạn có thể lựa đơn vị dễ hơn, làm việc nhanh chóng chỉ mất một đến 2 ngày là có thể hoàn thành.
– Sửa chữa mái tôn nhanh chóng: Do việc lắp đặt khá dễ dàng nên việc xử lý mái tôn bị hư cũng không hề khó bạn không chuyên cũng có thể tự làm được luôn.
– Chi phí bình dân: So với những vật liệu khác thì sản phẩm mái tôn này là giá ưu đãi hơn hẳn.

tôn


Lưu ý cơ bản để có mái tôn che sân thượng đẹp


– Tư vấn kỹ trước khi làm: Nhiều đơn vị sẽ không giúp bạn tư vấn kỹ đến khi phát sinh thêm nhiều chi phí bạn không có khả năng chi trả là một trong chuyện tế nhị không thể không lưu ý, các công hoặc đơn vị làm mái tôn đều có những người kinh nghiệm họ sẽ trực tiếp đi khảo sát thực tế và đưa ra các phương pháp tốt để cho bạn lời khuyên, có thể phí bạn sẽ trả họ cao hơn nhưng tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc ở rất nhiều khoản khác.
– Đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu: Mái tôn sẽ thật sự hoàn hảo khi đáp ứng được hai tiêu chí là vừa trang trí nhà đẹp vừa để che nắng mưa, nên khi làm thì bạn nên ưu tiên hai yếu tố này.
– Chọn tôn cách nhiệt: Sân thượng là nơi chịu khá nhiều ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa,.. bạn nên chọn những loại tôn cách nhiệt tốt để khi sử dụng bạn hạn chế được sức nóng, gió, mưa. Thêm nữa phòng bên dưới tầng thượng sẽ được thoáng mát hơn rất nhiều.

Xem thêm: Những lưu ý khi lợp mái nhà

Xem thêm: Đơn giá thi công mái nhà

Xem thêm: Loại tấm lợp nào phù hợp cho mái nhà
– Trang bị khung thép chắc chắn: Đây là một trong những vấn đề quan trọng bởi khi làm mái tôn khung thép chính là dụng cụ để đảm bảo mái tôn không bị ảnh hưởng khi mưa bão lớn, không gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình của bạn.
– Làm việc nhanh gọn: Những đội thi công tôn cách nhiệt cần phải hiểu rõ điều này, vì thường những công trình nhỏ như làm sân thượng sẽ rất khó để có bảo hiểm để trợ cấp cho bạn, nên làm việc chọn đơn vị lâu năm sẽ đảm bảo được việc xử lý tình huống tốt hơn.

mái tôn sân thượng
OLYMPUS DIGITAL CAMERA


Những hình ảnh làm mái tôn che sân thượng đẹp bạn có thể tham khảo


Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng mái tôn che sân thượng đẹp hãy chú ý những chia sẻ của chúng tôi ở bên trên để tìm ra phương án tốt nhất dành cho bạn, những giải pháp này sẽ giúp gia đình có được một không gian riêng tư, tự tạo một khoảng trời thư giãn riêng cho mình ngay tại sân thượng còn gì thú vụ bằng.

Loại tấm lợp mái được nhiều người dùng

  • Tấm lớp mái bằng tôn cách nhiệt
  • Tấm lợp mái bằng tôn opp
  • Tấm lợp mái bằng nhựa poly
  • Tấm lợp mái bằng panel cách nhiệt

Xem thêm: Phong thủy cho mái nhà

Xem thêm: Những thời điểm phù hợp để lợp mái nhà

Xem thêm: Hướng dẫn lợp mái nhà bằng tôn xốp đúng cách

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433


Zalo
Phone