Tôn Giả Ngói – Vật Liệu Mái Được Lựa Chọn Như Cứu Tinh Mùa Hè

Rate this post

Mái tôn là vật liệu xây dựng phổ biến hiện nay trong các công trình. Không chỉ bền đẹp, nó còn giảm chi phí xây dựng cho công trình. Đây là vật liệu với nhiều màu sắc, kết cấu và mẫu mã đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người. Chính phong cách, tính cách của bạn được thể hiện trong việc bạn sử dụng chất liệu nào để lợp mái nhà. Ngoài tính thẩm mỹ thì các công năng của chúng cũng vô cùng quan trọng.

Tôn giả ngói

Mái nhà không chỉ dùng để che chắn mưa nắng mà còn để trang trí ngôi nhà của bạn. Ngôi nhà hoàn hảo là đẹp từ tổng thể tới chi tiết, từ ngoại thất tới nội thất.

Tôn ngói được sử dụng phổ biến cho nhà biệt thự, nhà có mái dốc hay các công trình nhà dân cấp 4. Sử dụng tôn ngói sẽ giúp giảm tải trọng lên ngôi nhà. Giúp gia chủ tiết kiệm chi phí trong quá trình thi công xây dựng.

Hiện nay, sản phẩm tôn ngói đã được làm giống 100% ngói thật với rất nhiều màu sắc đẹp mắt và độ dày khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Điều này mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà kiến trúc đẹp mà không cần phải sử dụng ngói thật.

Đặc điểm tôn giả ngói

Tôn giả ngói là loại tôn được sử dụng thay thế ngói thật, tôn đc cấu tạo từ 3 lớp:

  • Lớp tôn bề mặt: đây là lớp tôn chất lượng cao, có độ dẻo tốt, bền màu và rất bóng.
  • Lớp PU : được sản xuất từ hợp chất Polyurethane có khả năng cách nhiệt tốt.
  • Lớp PP/PVC : đây là lớp được cán ép phía dưới tấm lợp, vai trò của nó là chống cháy, tạo bề mặt sáng bóng tăng tính thẩm mĩ.

Ưu điểm tôn giả ngói

Sản phẩm tôn giả ngói thông thường sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc các mái nhà có độ dốc lớn. Sử dụng tôn sóng ngói lợp mái sẽ giảm đi rất nhiều tải trọng lên khung sườn của mái, cột và móng so với lợp bằng ngói gạch thông thường. – Dạng sóng được thiết kế theo kiểu dáng ngói tây với nhiều màu sắc và độ dày khác nhau để Khách hàng chọn lựa. Người sử dụng còn tiết kiệm được nhiều chi phí khác cho phần mái so với lợp bằng các loại ngói gạch thông thường mà vẫn bảo đảm an toàn, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Là mẫu tôn cách nhiệt được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, mái tôn giả ngói đáp ứng được các yêu cầu về cách âm, cách nhiệt giúp không gian sinh hoạt trong nhà luôn thoáng mát, trong lành.

XEM THÊM: PHÂN BIỆT CÁC LOẠI TÔN GIẢ NGÓI LIỆU CÓ KHÓ KHÔNG

Địa chỉ mua tôn giả ngói

Đến với chúng tôi – Cách âm chống nóng An Tâm bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng phục vụ và chất lượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra Chất lượng tạo lên uy tín khi bạn đến với An Tâm Cách nhiệt An Tâm có đội ngũ thợ  chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách, tránh được mọi rủi ro cho cửa nhà trước khi các vấn đề bảo hành – bảo trì được xem xét. Thi công tôn chống nóng, tôn cách nhiệt tại cách nhiệt An Tâm bạn luôn an tâm về giá cả. Chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Đến với An Tâm bạn sẽ được các chính sách bảo hành và vận chuyển nhanh nhất Mọi sản phẩm và công trình của An Tâm đều kèm theo giấy chứng nhận khi bàn giao

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Website: https://tonchongnong.net/

Zalo
Phone