Tháng 7 – Tháng Cô Hồn Và Những Thứ Tuyệt Đối Không Nên Mua

Rate this post

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 Âm lịch (tháng cô hồn) là thời điểm ma quỷ, vong linh xuất hiện nhiều, dễ đeo bám và mang lại vận xui cho mọi người. Vì vậy trong tháng cô hồn này chúng ta có những quy tắc phong thủy không nên phạm phải. Cùng Tôn Chống Nóng theo dõi bài viết dưới đây để

Không nên mua gương, kính

Theo quan niệm của người châu Á, những tấm gương hay kính giống như cánh cửa “kết nối với địa ngục”. Nếu mua gương, kính trong tháng cô hồn, bạn sẽ dễ bị ám ảnh bởi hình ảnh ma quỷ trong gương, dễ tạo nên nguồn năng lượng xấu, kém may mắn.

Không nên mua quần áo mới

Bạn sẽ rất dễ bị “vong” trêu chọc, mượn quần áo để mặc nếu mua mới trong tháng này. Bởi lẽ, những “vong” lang thang này vốn không được thờ cúng cẩn thận, luôn thiếu thốn mọi thứ nên chúng sẽ không bỏ qua cơ hội để có đủ “cái ăn, cái mặc”. Điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý cũng như đời sống của bạn. Ngoài ra vào buổi đêm bạn cũng không nên phơi quần áo vì như vậy sẽ bị vong nhập vào quần áo bạn. 

Không mua đồ cũ

Kiêng kỵ không mua đồ cũ trong tháng cô hồn bởi đồ cũ thường là đồ đã qua sử dụng và không biết rõ chủ nhân thực sự là ai, có thể đen đủi mua phải đồ của người đã khuất mà tháng cô hồn lại là tháng “báo ân báo oán” nên có thể gặp những họa không may mắn .

Không nên mua xe mới

Nếu mua xe trong tháng 7 Âm lịch này, người mua sẽ dễ gặp xui xẻo khi lái xe bởi có nhiều vong hồn “chết đường, chết chợ” vất vưởng ngoài đường. Nếu muốn đổi xe mới, tốt nhất bạn nên chờ cho qua tháng cô hồn rồi hãy “xuống tiền”.

Không nên mua vàng

Ông bà xưa có câu “vớ được bạc thì sang, vớ được vàng là xui”. Mặc khác tháng 7 là tháng cô hồn, tháng rất xấu, luôn đem lại điềm xấu trong cuộc sống lẫn công việc. Bởi thế mọi người tránh mua vàng trong tháng cô hồn.

Theo quan niệm tháng 7 là tháng của ma quỷ, khi bạn mua vàng những linh hồn ma quỷ này nghĩ bạn rất giàu. Họ đeo bám quấy phá cuộc sống nhằm đòi hưởng lộc từ gia chủ. Nếu không được cúng đàng hoàng thì linh hồn ma quỷ này cản trở, quấy phá khiến công việc gặp nhiều khó khăn.

Không nên mua nhà mới 

Trong tháng cô hồn, những vong hồn vất vưởng sẽ trú ẩn tại những căn nhà không có người ở, đang được đăng bán. Để tránh bị đảo lộn cuộc sống do ma quỷ trong nhà quấy rối, trêu chọc, bạn nên chờ hết tháng cô hồn, chọn ngày đẹp để đi xem và mua nhà.

Không mua đất đai

Trong tháng cô hồn, ma quỷ sẽ được Diêm Vương mở cửa cho quay về dương dân. Lúc này chúng có thể sẽ đi báo ân báo oán. Bạn không nên mua đất vào thời điểm này để tránh mua phải miếng đất có âm khí lớn. Lô đất ngày xưa thường là các bãi tha ma. Thế nên, hãy quan tâm tới vấn đề này để sở hữu lô đất đẹp nhé.

Xem thêm: Những Kiêng Kỵ Tháng Cô Hồn Tháng 7 Âm Lịch

Xem thêm: Nghi Thức Cúng Cô Hồn Rằm Tháng 7

Xem thêm: Vị Trí Đặt Bàn Thờ Theo Phong Thủy

Nên mua gì trong tháng cô hồn để tăng vận may, giải vận rủi?

Trong tháng cô hồn, bạn có thể mua muối, bật lửa và các vật phong thủy hợp mệnh (đá mã não, tỳ hưu, đá thạch anh…) để tăng thêm may mắn. Muối từ lâu đã được dùng như 1 vật trừ tà, diệt khuẩn, người xưa cũng hay rắc muối vào các góc xó trong nhà để xua đuổi ma quỷ. Bật lửa hay diêm thì là vật tạo ra ánh sáng – thứ ma quỷ sợ nhất và có thể dùng để xua đuổi chúng hiệu quả, đồng thời loại bỏ vận xui.

Theo chuyên gia, những điều nên làm hay không nên làm trong tháng cô hồn đều là những tín ngưỡng dân gian theo kinh nghiệm truyền lại mà không ai hay một ngành khoa học nào có thể kiểm chứng đúng sai. Việc kiêng kỵ là tùy theo lòng tin của từng người. Việc kiêng kỵ là phi thực chứ không dính đến tâm linh. Nhưng với quan niệm rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nên người dân vẫn chú trọng làm theo.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Emailcachamchongnong@gmail.com

Websitehttps://tonchongnong.net/

Zalo
Phone