Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Kim

Rate this post

Khi bố trí phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim, gia chủ cần chú ý từ màu sắc, đồ dùng trong phòng cho đẹp và an gia để vừa mang lại may mắn vừa có không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy gia chủ cần đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái, đồng thời cũng đáp ứng tốt về mặt phong thủy để có thể mang lại may mắn và hạnh phúc, tài lộc cho gia chủ.

Tổng quan về mệnh Kim 

Theo ngũ hành về tương sinh tương khắc, hành tương sinh với hành Kim là Thổ, tương lưỡng là hành Kim và tương khắc là hành Hỏa. Do đó, khi bố trí phong thủy phòng ngủ mệnh Kim ngoài việc chú ý tới hướng phòng ngủ, hướng cửa phù hợp thì chắc chắn còn cần quan tâm tới tương sinh – tương khắc ngũ hành để lựa chọn các vật dụng trong phòng, màu sắc, cây… sao cho đảm bảo sự tương lưỡng hoặc tương sinh ngũ hành và tránh bố trí phòng ngủ tương khắc với mệnh.

Hướng phòng ngủ cho người mệnh Kim 

Theo phong thủy, hướng tốt cho người mệnh Kim là nên đặt giường theo hướng tương sinh bản mệnh của mình là Thổ tức hướng Tây Bắc, Tây (tức Thổ sinh Kim)

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể đặt hướng giường theo hướng kết hợp mệnh Kim với Kim (tương lưỡng) tức là hướng Tây Nam và Đông Bắc.

Theo đó, hướng phong thủy phòng ngủ tốt cho người mệnh Kim là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Hỏa

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Thổ

Màu sắc phòng ngủ mệnh Kim

Mỗi bản mệnh sẽ có màu sắc bản mệnh tương hợp với chúng. Tất nhiên, gia chủ nên lưu ý màu sắc giường ngủ cần hòa hợp với không gian tổng thể.  Theo phong thủy, người mệnh Kim có màu sắc đại diện là màu ánh kim, trắng và sáng. Ngoài màu tương hợp của mệnh Kim, gia chủ có thể chọn màu thuộc hành tương sinh với Kim.

Cụ thể, Thổ sinh Kim nên gia chủ có thể chọn các gam màu bản mệnh của Thổ để kết hợp. Theo đó, người mệnh Kim có thể chọn màu đất, màu nâu hoặc các màu vàng nhạt để sử dụng. Chúng thuộc hành Thổ nên giúp gia tăng sự may mắn của mệnh Kim.

Ngoài ra, Kim khắc Mộc nên chủ nhà cũng có thể chọn các màu như xanh lá cây,.. Gam màu thuộc hành Mộc không ảnh hướng tới tài vận của mệnh Kim.

Nội thất phòng ngủ cho người mệnh Kim 

 Đồ nội thất trong phòng ngủ của người mệnh Kim nên mang màu sắc cơ bản của vận mệnh để tạo cảm giác thoải mái, mới mẻ. Về chất liệu có thể dùng các đồ từ đá, sứ, thủ tinh và có thể kết hợp thêm một số vật dụng bằng sắt như tủ lạnh, điều hòa.

 Để phòng ngủ người mệnh Kim hợp với phong thủy nên xem xét tổng quan các yếu tố từ hướng phòng, hướng cửa, ban công, giường ngủ tới màu sắc các đồ vật nội thất và đồ trang trí sao cho có được không gian sang trọng, đẹp, thoải mái mà bên cạnh đó còn mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Xem thêm: Đông Tứ Trạch – Tây Tứ Trạch Bao Gồm Hướng Nào?

Xem thêm: Nhà Hướng Nam Hợp Tuổi Nào Gia Chủ Gặp Nhiều May Mắn

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Website: https://tonchongnong.net/

Zalo
Phone