Panel Eps Cách Nhiệt Tại Đồng Nai

Rate this post

Panel EPS – Vách Panel Eps cách nhiệt hiện nay được sử dụng khá nhiều cấu tạo của Panel Eps đặc biệt siêu nhẹ. Cấu tạo bởi một lớp tôn và mạ bảo vệ bên ngoài. Bên trong là lớp lõi xốp EPS có khả năng cách âm, cách nhiệt cực tốt.

Thông thường, lớp bên ngoài sẽ có độ dày từ 0.3-0.6mm tỷ trọng 11 – 40 kg/m3, lõi bên trong được thiết kế độ dày tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.

Mỗi tấm Panel EPS sẽ có chiều rộng từ 1000mm đến 1170mm, chiều dài 1200mm đến 6000mm. Chúng được liên kết với nhau bằng loại khóa camlock hoặc gờ dạng âm dương vô cùng chắc chắn.

panel eps
panel eps

Ưu điểm của tấm Panel cách nhiệt

Panel Eps có khả năng cách nhiệt, cách âm cực tốt. Lớp vật liệu Eps không hề dẫn điện và dẫn nhiệt . Lớp vật liệu ở giữa không dẫn nhiệt nên có hiệu quả chống cháy cao, giúp đảm bảo không gian an toàn cho ngôi nhà của bạn nhất.

Panel Eps chịu áp lực gió lên đến 300km/h. độ dư chấn lên đến 7.5 độ richter. Độ bền của công trình liên quan đến panel Eps lên đến 50 năm

Panel Eps dễ lắp đặt thi công và vận chuyển. Rút ngắn thời gian thi công đến  80% so với các loại vật liệu khác. Điều đặc biệt Panel EPS có thể tái sử dụng khi dời và di chuyển công trình.

Ứng dụng của tấm Panel Eps

Với rất nhiều ưu điểm so với những loại vật liệu truyền thống, Panel EPS đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp hiện nay, nhưng chủ yếu là công trình dân dụng hoặc công trình công nghiệp.

tôn xốp

Tấm cách nhiệt Panel EPS được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp xây dựng và vật liệu

Tấm Panel EPS được sử dụng nhiều làm vách ngăn, trần nhà, sàn cách âm, cách nhiệt cho kho lạnh, kho đông hay các khu chế biến thực phẩm hoặc nơi bảo quản nông sản…Ngoài ra khi thiết kế kho bảo quản siêu thị, phòng y tế, phòng thuốc cũng có thể dùng tấm cách nhiệt Panel EPS.

Xem thêm: Panel chống cháy có những loại nào

 Bảng giá của tấm Panel Eps tại Đồng Nai

Hiện nay giá nguyên vật liệu đang biến động khá mạnh. Tại An Tâm chuyên cung cấp với giá tốt nhất trên thị trường

Panel EPSMàu SắcBảng giá
Panel Eps 50Nhiều màu190.000đ
Panel Eps 75Nhiều màu200.000đ
Panel Eps 100Nhiều màu210.000đ

 Địa chỉ mua Panel EPS tại Đồng Nai

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp sản phẩm Panel Eps tại Đồng Nai, với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, giá cả khác nhau. Đây cũng là điều làm cho rất nhiều khách hàng cá nhân, hộ gia đình cũng như doanh nghiệp, nhà xưởng hoang mang, băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào. Và hầu hết chúng ta khi mua hàng chỉ chăm chăm vào giá cả. Thế nên có những nơi làm ăn, buôn bán không uy tín sẽ làm mất lòng tin khách hàng.

Cách Nhiệt An Tâm là một trong nhưng đơn vị cung cấp và phân phối Panel lẻ và sỉ tại Đồng Nai. Đặc biệt đến với cách nhiệt An Tâm bạn sẽ có được tư vấn nhiệt tình tận tâm về giá cả cũng như số lượng của tôn cách nhiệt,

Cách nhiệt An Tâm cung cấp đa dạng về số lượng và màu sắc của Panel cách nhiệt

An Tâm có trên thị trường nhiều năm với bề dày kinh nghiệm, cũng như uy tín về thương hiệu. Bạn yên tâm khi đặt niềm tin cho An Tâm nhé. Giá cả cạnh tranh với thị trường liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất 0901.37.34.39 – 0933.156.195

Zalo
Phone