Panel Chống Cháy Có Những Loại Nào

Rate this post

Panel chống cháy và những điều cầu lưu ý

Hiện panel được sử dụng cho chống cháy hiện phải có những tiêu chuẩn khắt khe yêu cầu chung về an toàn cháy cho các gian phòng, nhà và công trình xây dựng và bắt buộc áp dụng trong tất cả các giai đoạn xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa hay thay đổi công năng, đồng thời quy định phân loại kỹ thuật về cháy cho các nhà, phần và bộ phận của nhà, cho các gian phòng, cấu kiện xây dựng và vật liệu xây dựng.

panel chống cháy

Như bạn đã biết, công dụng chính của panel chống cháy là khả năng chống chịu ở nhiệt độ cao. Ngăn không cho lửa cháy lan ra các khu vực khác, để trong thời gian đó, người và tài sản có thể duy chuyển và thoát nạn ra an toàn.

Mức độ chống chịu cháy, cách nhiệt, độ bền vững và khả năng chịu lực là thông số quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm.

Panel chống cháy được sử dụng cho phòng sạch, kho lạnh, nhà xưởng,…

Panel chống cháy 40 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút

Thông thường, có rất nhiều mức độ chịu nhiệt và chống cháy khác nhau như 45’, 60’, 70’, 90’, 120’, 150’ và 180’. Nhưng có 3 mức phổ biến nhất là 60 phút, 90 phút và 120 phút. Độ chống cháy này còn dựa vào Quy Chuẩn và Tiêu chuẩn Việt Nam, sau đó bản vẽ thiết kế phải được công an PCCC thẩm duyệt. Dựa vào bản vẽ thẩm duyệt mà bạn lựa chọn độ chống cháy cho phù hợp với công trình của mình. Với những công trình không yêu cầu mức độ chống cháy, có thể lựa chọn mức độ chống cháy thấp nhất để giảm chi phí.

panel chống cháy

Panel chống cháy nên chọn loại nào

 Panel chống cháy Glasswool

Panel chống cháy Glasswool là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi tại các công trình. Chúng được dùng không chỉ cho các công trình nhà ở mà còn được dùng trong các công trình lớn như nhà xưởng, công ty,…

Panel chống cháy PU & PIR

Panel chống cháy PU là sản phẩm được rất nhiều các chủ đầu tư sử dụng làm vật liệu xây dựng.

Sản phẩm là những tấm chống cháy cách nhiệt Panel được chế tạo bên trong lõi là PolyUrethan (PU) và một vài thành phần khác.

panel pu

Panel  Rockwool

Là sản phẩm có lõi là bông khoáng khả năng chống cháy lên đến 120p và chống cháy lan tốt nhất trên thị trường hiện nay, được khách hàng ưa chuộng bởi khả năng của bông khoáng.

panel chống cháy

Panel eps

Panel eps có lõi xốp thường sử dụng cho vách ngăn phòng nhà xưởng, sản phẩm có chống cháy không cao nhưng lại cách nhiệt chống cháy lan, giảm thời gian cháy.

Panel eps có giá thành thấp hơn so với các sản phẩm panel khác. Tuy nhiên không vì điều này mà Panel Eps lại giảm khả năng chống cháy của nó

panel eps

4. Địa chỉ cung cấp panel chống cháy

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Chuyên thi công panel cách nhiệt, tôn cách nhiệt, ….tại khu vực Hồ Chí Minh

Zalo
Phone