Nhà Xưởng – Và Những Loại Nhà Xưởng

Rate this post

Nhà xưởng là tài sản cố định có tầm quan trọng bậc nhất của mỗi doanh nghiệp. Nó là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Với các doanh nghiệp làm ăn ổn định lâu dài thì việc xây dựng nhà xưởng ban đầu là rất quan trọng. Vì nó ảnh hưởng đến công năng sử dụng sau này của nhà xưởng khi doanh nghiệp đưa vào sử dụng.

Nắm bắt được suy nghĩ này. Đơn vị chúng tôi công ty xây dựng LEGO chuyên thi công xây dựng nhà xưởng chất lượng, uy tín. Chúng tôi xây dựng với những loại nhà xưởng như: nhà xưởng thi công bằng bê tông cốt thép, nhà xưởng thi công bằng kèo thép. Sau đây, để quý doanh nghiệp hiểu rõ về từng loại nhà xưởng chúng tôi xin trình bày ngắn gọn về từng loại nhà xưởng như sau:

Nhà xưởng được thi công bằng bê tông cốt thép:

– Đơn vị xây dựng nhà xưởng thi công toàn bộ nhà xưởng từ móng, cột, dầm đều được làm bằng bê tông cốt thép.

– Tường nhà xưởng bằng gạch phải xây tường có độ dày 10 cm, hoặc 20 cm tùy theo hồ sơ thiết kế.

– Mái của nhà xưởng: Nên sử dụng tôn màu mạ kẽm có dán tấm cách nhiệt nhằm chống nóng, chống ồn để chuyên làm mái tôn cho phân loại xưởng này. Sử dụng xà gồ đen hoặc mạ kẽm dày 1.4-2.0ly

Nhà xưởng được thi công bằng kèo thép:

– Đơn vị xây dựng nhà xưởng thi công mái tôn trên toàn bộ nhà xường từ cột, dầm đều bằng kèo thép. Trừ phần móng vẫn phải làm bằng bê tông. Phần móng bằng bê tông cốt thép rồi đặt bulong được neo định vị để chờ dựng cột thép.

– Tiêu chuẩn về độ dày của tường gạch thì phải có độ dày 10cm hoăc 20cm. Chiều cao từ 2,2m đến 2,8m sau đó dùng tôn để làm các vách ngăn tùy theo hồ sơ thiết kế.

Mái nhà xưởng: Cũng giống như nhà xưởng thi công bằng bê tông cốt thép dùng tôn mạ kẽm có dán tấm cách nhiệt và sử dụng xà gồ đen hoặc mạ kẽm có độ dày tương tự.

Chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công, làm nhà xưởng, nhà khung thép uy tín chất lượng trong lĩnh vực xây dựng. Việc thực hiện làm nhà xưởng được tiến hành theo một quy trình khép kín, chuyên nghiệp từ lúc thiết kế , thi công rồi bàn giao luôn được giám sát chặt chẽ.

Xem thêm: Chi phí bóc tách nhà xưởng

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu bản vẽ nhà xưởng nhỏ

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Zalo
Phone