Mua tôn chống nóng tại TPHCM

địa chỉ mua tôn chống nóng tại tphcm
5/5 - (8 bình chọn)

Trên thị trường xây dựng hiện nay, sản phẩm tôn chống nóng (tôn xốp) được rất nhiều nhà đầu tư và các chủ thầu tin dùng và ứng dụng rộng rãi trong các công trình thi công lớn nhỏ. Với giá thành tương đối rẻ và hiệu năng cách âm chống nóng tốt. Tôn chống nóng cách nhiệt ngày càng được biết đến nhiều hơn. Vậy mua tôn chống nóng tại tphcm có giá rẻ? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn tất tần tật về sản phẩm này.

1. Tôn chống nóng

mua tôn chống nóng tại tphcm
mua tôn chống nóng tại tphcm

Tôn chống nóng hay còn được gọi là tôn xốp cách nhiệt. Loại tôn này chuyên dùng để lợp mái nhà và có cấu tạo dưới dạng sóng. Tôn chống nóng thường sẽ được cán thêm lớp Pu có độ dày từ 18mm đến 20mm. Bên dưới lớp tôn là lớp cách nhiệt nhằm hạn chế tối đa sự hấp thụ nhiệt lượng từ mái nhà, điều này giúp giảm mức độ nhiệt trong căn nhà của bạn.

1.1 Các loại tôn chống nóng cách nhiệt được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là một số loại tôn cách nhiệt đang được ưa chuông nhất hiện nay:

  • Tôn Pu cách nhiệt
  • Tôn lạnh cách nhiệt
  • Tôn cách nhiệt cán sóng
  • Tôn xốp cách nhiệt
  • Tôn giả ngói cách nhiệt
  • Tôn cách nhiệt chống cháy

Những loại tôn này có giá thành tương đối rẻ, với ưu điểm cách âm chống nóng vượt trội cùng mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc. Loại tôn chống nóng này thường rất dễ mua trên thị trường và rất dễ gặp phải hàng giả, hàng nhái. Để mua tôn chống nóng tại tphcm khách hàng có thể tới tại các địa chỉ chuyên bán tôn cách nhiệt ( có chính sách bảo hành rõ ràng và cam kết hàng chính hãng ) để mua loại tôn này đúng giá và đạt chuẩn về chất lượng.

2. Tôn cách nhiệt loại nào tốt nhất?

Tôn xốp cách nhiệt được ứng dụng tại các công trình thi công lớn nhỏ. Với ưu điểm về giá thành, độ bền, tuổi thọ và khả năng cách âm chống nóng loại tôn này thường xuyên xuất hiện tại các công trình nhà ở, nhà kho, nhà xưởng, nhà thép tiền chế hiện nay. Một trong ba loại tôn cách nhiệt rất được ưa chuộng tại các công trình hiện nay như: tôn cán sóng cách nhiệt, tôn giả ngói cách nhiệt, tôn xốp cách nhiệt. Mỗi dòng tôn ở trên sẽ có những ưu điểm khác biệt đặc biệt về chất lượng, khả năng chống nóng cách âm và giá thành.

Mua Tôn Chống Nóng Tại TPHCM: Tôn Cách Nhiệt

2.1 Tôn cách nhiệt cán sóng 

tôn cán sóng cách nhiệt
tôn cán sóng cách nhiệt

Tôn cán sóng là loại tôn có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước. Trên thị trường hiện nay có các loại tôn cán sóng như: tôn 6 sóng, 9 sóng, 11 sóng, …Chính vì mẫu mã đa dạng và độ bền cực cao, nó đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Sản phẩm tôn cán sóng cách nhiệt cũng được xuất hiện tại rất nhiều công trình thi công như nhà xưởng, bệnh viện, nhà lắp ghép, nhà kho, nhà máy, nhà thi đấu,..đặc biệt bạn sẽ thường thấy loại tôn này trong các công trình thi công lớn, diện tích cần lợp mái rộng. Vì loại tôn này có độ thoát nước tốt chống ồn, chống nóng và giá thành rẻ.

2.2 Tôn giả ngói cách nhiệt

tôn giả ngói cách nhiệt
tôn giả ngói cách nhiệt

Tôn giả ngói cách nhiệt là dòng tôn đang được nhiều gia đình có nhu cầu làm mái ngói đặc biệt quan tâm. Với ưu điểm vốn có là độ bền, màu sắc và mẫu mã gần như giống 80-90% mái ngói thông thường. Tôn giả ngói cách nhiệt rất phù hợp với các công trình kiến trúc mang phong cách giá trị truyền thống, cổ xưa. Thông thường loại tôn này bạn sẽ thường bắt gặp trong những ngôi nhà biệt thự, khu nghỉ dưỡng, chùa hoặc những nơi có độ mái dốc.

Tham Khảo Bảng Giá: Panel Cách Nhiệt

2.3 Tôn xốp cách nhiệt 

tôn xốp cách nhiệt
tôn xốp cách nhiệt

Tôn xốp cách nhiệt (tôn chống cháy) là dòng tôn có lơp xốp cách nhiệt chống cháy vô cùng hiệu quả và cũng là dòng tôn bán chạy nhất hiện nay. Với ưu điểm vượt bậc về khả năng chống cháy nổ, chống nóng, cách âm tốt và độ bền lên tới 20 năm. Tôn xốp cách nhiệt được ứng dụng vô cùng rộng rãi tại các công trình như siêu thị, bệnh viên, nhà xưởng cơ khí, xưởng xí nghiệp may, xí nghiệp giày da, khu công nghiệp chưa nhiều máy móc, dụng cụ dễ cháy nổ,…

Mỗi dòng tôn xốp cách nhiệt đều có chức năng phù hợp với từng hạng mục thi công khác nhau. Do đó khi lựa chọn sử dụng một dòng tôn cách nhiệt nào đó bạn cần nên cân nhắc và lựa chọn tôn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Tham Khảo Giá: Tôn xốp cách nhiệt

3. Những điểm lưu ý khi mua tôn chống nóng 

Khi mua tôn chống nóng tại tphcm bạn cần nên lưu ý những điều như sau:

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều người kinh doanh các sản phẩm tôn chống nóng, tuy nhiên bạn sẽ rất khó phân biệt được đâu và đơn vị uy tín và đâu là đơn vị kinh doanh hàng nhái. Để chắc chắn được bạn mua đúng hàng, đúng chất lượng, chế độ bảo hành rõ ràng. Thì khi lựa chọn bất cứ sản phẩm tôn cách nhiệt nào cũng cần hỏi chi tiết về chế độ bảo hành, hóa đơn rõ ràng.
  • Nên lựa chọn các đơn vị uy tín hoặc cửa hàng uy tín để mua tôn, giá tôn chính hãng thường sẽ đắt hơn những loại tôn nhái kém chất lượng vì vậy bạn cũng cần nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng.
  • Từng loại tôn sẽ có mức bảo hành khác nhau, chúng sẽ tùy thuộc rất nhiều vào các yếu tố về thương hiệu, giá thành, chất lượng, độ bền, vật liệu, thời gian bảo hành,…khi mua tôn chống nóng tại tphcm bạn cần nên hỏi kĩ những vấn đề này để tránh mất tiền oan.
  • Dựa trên cảm quan để đánh giá. Hàng nhái và kém chất lượng cũng có thể nhận diện bằng mắt thường vì vậy khi mua tôn chống nóng bạn nên tìm hiểu những đặc điểm phân biệt của từng hãng tôn để có thể lựa chọn đúng sản phẩm đạt chất lượng.

4. Địa chỉ mua tôn chống nóng tại TPHCM

địa chỉ mua tôn chống nóng tại tphcm
địa chỉ mua tôn chống nóng tại tphcm

Mua tôn chống nóng tại tphcm ở đâu? để có giá rẻ và có bảo hành rõ ràng. Hiểu được khó khăn của khách hàng khi lựa chọn mua các loại tôn chống nóng tại tphcm. Chống Nóng An Tâm đã cho sản xuất và phân phối các sản phẩm tôn cách nhiệt (chống nóng), tôn xốp cách nhiệt, tôn cán sóng cách nhiệt,…Đến với Chống Nóng An Tâm khách hàng không chỉ nhận được mức giá ưu đãi nhất mà còn được nhận chế độ bảo hành rõ ràng từ đơn vị chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm tôn quý khách hàng xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ đúng theo yêu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Website: tonchongnong.net

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
Phone