Hướng Xây Dựng Nhà Vệ Sinh Hợp Phong Thủy

Rate this post

Để bố trí ngôi nhà hợp phong thủy giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình thì bên cạnh phong thủy nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ…thì phong thủy nhà vệ sinh cũng đóng vai trò quan trọng không kém.

Nhà vệ sinh là một hệ thống công trình phụ nhưng rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Vì thế phong thủy nhà vệ sinh được cho là ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp, tinh thần của gia chủ. Với các thông tin chia sẻ dưới đây Tôn Chống Nóng An Tâm tin bạn sẽ có chút kinh nghiệm xây dựng nhà bếp theo đúng phong thủy.

Hướng xây dựng nhà vệ sinh

– Nhà vệ sinh hướng Tây Nam có thể khiến hôn nhân gặp những rắc rối hoặc bạn khó tìm được lương duyên. Luôn đóng kín cửa và trồng cây xanh trong phòng tắm để giữ cho năng lượng lưu thông.

– Nhà vệ sinh hướng Tây Bắc có thể khiến người trụ cột trong gia đình gặp nhiều khó khăn. Hãy tìm cách mang ánh sáng mạnh vào phòng tắm hoặc chọn màu xanh dương để trang trí. Tuyệt đối không thắp nến trong phòng tắm hướng này để tránh tai nạn cho người trụ cột.

– Nhà vệ sinh hướng Đông dễ gây lục đục trong gia đình, đặc biệt không tốt cho sức khỏe của người con trai đầu. Trong khi đó, phòng tắm hướng Đông Nam lại ảnh hưởng xấu đến thu nhập của gia đình. Trong hai trường hợp này, hãy treo một chiếc chuông gió với năm thanh kim loại lên phía trên bồn vệ sinh.

– Nhà vệ sinh hướng Tây gây ra khó khăn trong đường con cái. Hãy sơn cánh cửa phòng tắm màu đỏ và để ánh sáng liên tục có mặt trong phòng. Tránh sơn tường phòng tắm màu trắng hoặc dùng màu kim loại để trang trí.

– Nhà vệ sinh hướng Đông Bắc có thể khiến cho bạn dễ mắc phải sai lầm và mất uy tín. Hãy trồng một cây xanh trong phòng tắm hoặc sơn phòng tắm màu xanh để loại bỏ khí độc hại.

– Nhà vệ sinh hướng Bắc có thể khiến công việc của bạn không gặp thuận lợi và sự nghiệp kém may mắn. Tránh đặt những vật có màu xanh dương, đen hay màu tía trong phòng. Treo một chiếc chuông gió gồm năm thanh kim loại hoặc viên đá phong thủy bằng một sợi dây màu đỏ cạnh bồn vệ sinh.

– Nhà vệ sinh hướng Nam khiến bạn gặp khó khăn khi thuyết phục, lấy lòng tin của mọi người hoặc bị nói xấu sau lưng. Hãy để ánh sáng trong phòng tắm ở mức thấp và trang trí với màu xanh dương hoặc đen.

Xem thêm: Nhà Có 2 Bếp Có Ảnh Hưởng Đến Phong Thủy Hay Không?

Xem thêm: Cách Sắp Xếp Bài Trí Phòng Ngủ Theo Mệnh

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Khách Và Những Điều Kiêng Kỵ Bạn Nên Biết

Kiêng kỵ phong thủy nhà vệ sinh 

  • Không đặt nhà vệ sinh ở trung tâm nhà:  Khí ẩm hôi từ nhà vệ sinh có thể phát tán khắp ngôi nhà, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe các thành viên trong gia đình.
  • Kỵ đặt ở vị trí thanh long của cửa chính: Theo quan niệm của người xưa, vị trí đặt nhà vệ sinh ở thanh long cửa chính khiến cho người trong gia đình bệnh tật, lời đồn thị phi, làm ăn thất bát, phá sản.
  • Nhà vệ sinh không nên nằm phía sau bài vị: thậm chí cả gian phòng tầng trên bài vị. Ngoài ra, nhà vệ sinh nên tránh đặt ở vị trí Văn Xương (vị trí mà sao Khuê chiếu đến), tránh Văn Xương bị ô uế.
  • Không đặt ở cuối hành lang:  Vì hành lang sẽ hướng xông thẳng vào nhà vệ sinh, không được may mắn. Đây là điều tối kỵ mà rất nhiều gia đình gặp phải, bởi họ thường tận dụng khoảng cuối của dãy hành lang để đặt nhà vệ sinh.
  • Nhà vệ sinh kỵ liền với nhà bếp: nhiều gia đình hiện nay thường đặt toilet liền luôn với phòng ăn để tối đa không gian diện tích. Nhưng trong phong thuỷ học, nếu nhà tắm (Thuỷ Kim) liền với nhà bếp (tập trung năng lượng của Thuỷ) sẽ gây hiện tượng xung đột từ trường. Hiện tượng này được gọi là “thuỷ hoả kề nhau”, ảnh hưởng tới “năng lượng” của toàn bộ ngôi nhà.

Xem thêm: Xem Hướng Nhà Tốt 2021 Theo Phong Thủy

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Websitehttps://tonchongnong.net/

Zalo
Phone