Chọn Tôn Pu 6 Sóng 9 Sóng Hay 5 sóng

tôn cách nhiệt
4/5 - (1 bình chọn)

Tôn Lợp Mái Tốt Cần đảm bảo các tiêu chí gì?


Các tiêu chí của tấm lợp mái để đáp ứng được nhu cầu của người dùng
Mái nhà là phần quan trọng của ngôi nhà, vì vậy tôn lợp mái cần phải đảm bảo những tiêu chí như độ bền cao, tính thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng cũng như lối kiến trúc của mỗi công trình.

tôn 3 lớp


1.1 Tuổi thọ cao


Đầu tiên, tôn lợp mái nhà cần phải đảm bảo được tiêu chí về chất lượng nghĩa là tấm lợp phải có tuổi thọ lớn, độ bền cao và đặc biệt là khả năng chống chịu được trước các tác động của ngoại lực cũng như điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng ở nước ta, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
Hiện nay, có không ít đơn vị kinh doanh sản xuất tôn kém chất lượng, hàng giả hàng nhái nhãn hiệu. Do đó, bạn nên lưu ý để lựa chọn loại tôn chính hãng đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng để phát huy được hết vai trò và công dụng của chúng.

tôn 3 lớp

Xem thêm: Những hạn chế của tôn và cách khắc phục


1.2 Tính thẩm mỹ


Ngoài tiêu chí chất lượng thì tôn pu lợp mái cần phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình để thể hiện phong cách của ngôi nhà. Tính thẩm mỹ được dựa trên các yếu tố về kiểu dáng, màu sắc. Bạn có thể lựa chọn mẫu mã tôn phù hợp với tổng thể chung của ngôi nhà và chọn màu sắc tôn lợp mái theo phong thủy để mang đến sự may mắn, phước lộc cho gia đình.


1.3 Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi công trình


Tôn lợp mái với mẫu mã đa dạng sẽ phục vụ được hầu hết các kiến trúc thiết kế từ đơn giản đến sang trọng, tinh tế giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn thích hợp cho công trình xây dựng của mình. Ví dụ, với những công trình nhà ở dân dụng mang thiết kế đơn giản bạn có thể lựa chọn dòng tôn sóng vuông, tôn cách nhiệt, hay những ngôi nhà có kiến trúc biệt thự với phong cách sang trọng thì bạn hãy chọn dùng tôn giả ngói, tôn lợp mái mạ vân kim cương. Ngoài ra, ở các công trình nhà kho, nhà xưởng thì việc sử dụng tấm lợp mái cán sóng vuông 6 sóng hoặc tôn lợp chống cháy cũng là những sự lựa chọn thích hợp.

tôn pu cach nhiệt

Loại tôn lợp mái nào đang được sử dụng nhiều và rộng rãi hiện nay?


Các loại tôn lợp mái được sử dụng nhiều và rộng rãi hiện nay
Một số loại tôn lợp mái đang được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay như tôn giả ngói, tôn lạnh màu cán sóng, tôn cách nhiệt, tôn kim cương.
Tôn giả ngói: là loại tôn thân thiện và quen thuộc được sử dụng trong nhiều gia đình hiện nay, có kiểu dáng trông giống như ngói thường được sử dụng cho các ngôi nhà xây dựng theo kiến trúc biệt thự hoặc nhà có mái dốc lớn, đặc biệt có trọng lượng nhẹ nên sẽ giảm được trọng lượng mái khi lợp thay vì phải lợp những tấm gạch ngói thông thường. Bên cạnh đó, tôn giả ngói có màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình. Các tấm tôn giả ngói khi lợp đều được cố định bằng ốc vít chắc chắn nên có thể chống lại được gió bão.
Tôn lạnh màu cán sóng: là dòng tôn đang chiếm lĩnh được thị trường tôn Việt Nam với kiểu dáng đa dạng gồm các loại tôn 6 sóng, 9 sóng, 11 sóng phù hợp lợp mái cho nhà xưởng, nhà ở dân dụng với thiết kế đơn giản để vừa đảm bảo được tốc độ thoát nước nhanh cũng như tạo được cảm giác mát mẻ cho không gian, đồng thời giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với từng kiến trúc công trình và nhu cầu của mình.
Tôn cách nhiệt: hay còn được gọi là tôn PU (Polyurethane) được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở dân dụng, nhà xưởng,… Không chỉ có tác dụng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả vào những ngày nắng nóng mà còn có khả năng giữ ấm cho ngôi nhà vào mùa lạnh. Đồng thời phát huy được tính năng chống ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng.
Tôn chống cháy: với ưu điểm nổi trội là có lớp tôn chống cháy thay cho lớp màng nhôm ở mặt dưới sản phẩm, được tin dùng cho các công trình cần đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ như những khu xưởng may, xưởng cơ khí,…
Tôn mạ vân kim cương: sử dụng công nghệ mạ vân kim cương hàng đầu Châu u, khiến cho những tấm lợp mái trở nên tinh tế, sang trọng hơn thích hợp với những công trình biệt thự tân cổ điển, khu nghỉ dưỡng hay resort cao cấp để thể hiện được sự đẳng cấp trong tổng thể kiến trúc.

Các thương hiệu tôn lợp mái tốt nhất hiện nay


Với sự phong phú và đa dạng của các loại tôn lợp nhà đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, có thể kể đến một số nhãn hiệu phổ biến được nhiều người tiêu dùng sử dụng hiện nay như tôn Olympic, tôn Hoa Sen, tôn Phương Nam,…


3.1 Tôn Olympic


Tôn Olympic – thương hiệu tôn lợp mái tốt nhất hiện nay
Đây là thương hiệu tôn quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm tôn Olympic đều được sử dụng công nghệ hiện đại hàng đầu Châu u, có sự kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào đến chất lượng thành phẩm đầu ra. Nhờ đó, đã tạo nên những tấm lợp mái đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với độ bền màu sơn, chống rỉ sét và ăn mòn tốt, tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ lớn phù hợp với môi trường và khí hậu tại Việt Nam.
Một số dòng sản phẩm nổi bật của tôn Olympic như tôn lạnh màu cán sóng Olympic, tôn cách nhiệt Olympic, tôn cách nhiệt chống cháy Pro Olympic, tôn mạ vân kim cương Olympic,…


3.2 Tôn Hoa Sen


Là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm đa dạng như tôn lạnh, tôn màu, tôn kẽm phủ màu,… với chất lượng cao cùng khả năng chống chịu nhiệt, chống ăn mòn tốt, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng.

tôn hoa sen


3.3 Tôn Phương Nam


Phương Nam là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh tôn mạ màu tại thị trường nước ta. Các sản phẩm nổi trội phổ biến rộng rãi với khách hàng như dòng tôn mạ màu Việt Nhật, tôn mạ kẽm Việt Nhật, tôn mạ nhôm kẽm Việt Nhật SSSC,…được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến giúp chống ăn mòn cao trong môi trường tự nhiên, bề mặt tôn nhẵn bóng phù hợp cho các ứng dụng sản xuất các mặt hàng gia công tấm lợp, thủ công mỹ nghệ,…

Mua tôn lợp mái tốt nhất ở đâu?


Địa điểm mua tôn uy tín, đảm bảo chất lượng tại cách nhiệt An Tâm. Cách Âm chống nóng An Tâm là địa chỉ được người tiêu dùng bình chọn địa chỉ tin cậy nhất năm 2020 vừa qua. Với quy trình sản xuất dựa theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2000. Cách Âm chống nóng An Tâm đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm cách nhiệt bảo ôn hiện đại.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Xem thêm: Chọn tôn 6 sóng 9 sóng hay 5 sóng

Xem thêm: Địa chỉ mua tôn pu giá rẻ

Xem thêm: Lợi ích của tôn chống nóng

Xem thêm: Tôn cách nhiệt Pu

Zalo
Phone