Ý Nghĩa Chuông Gió Trong Cuộc Sống

Ý Nghĩa Chuông Gió Trong Cuộc Sống
5/5 - (1 bình chọn)

Chuông gió hay còn gọi là phong linh là một trong những đồ vật trang trí, tạo âm thanh vui tai, báo khách đến, hướng gió. Đồng thời đây cũng là vật phẩm có ý nghĩa rất lớn về phong thủy được rất nhiều người trọng dụng. Những nếu bạn treo chuông gió sai cách sẽ dẫn tới điều không may mắn tới gia đình bạn. Việc treo chuông gió ở bất cứ đâu đều được mà để đảm bảo tác dụng của chuông gió phong thủy sẽ cần phải biết cách chọn chuông gió, vị trí treo chuông gió phù hợp. Cùng Tôn Chống Nóng tìm hiểu về chuông gió trong phong thủy nhé.

Ý nghĩa chuông gió trong cuộc sống

Ý nghĩa chuông gió trong trang trí nhà cửa

Hiện nay việc trang trí nhà cửa đang coi là xu thế cuộc sống hiện đại để căn nhà luôn xinh tươi và là nơi để về. Treo chuông gió trong nhà đã trở thành sở thích của nhiều người, là vật trang trí . Chuông gió phong thủy không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu mà còn có nhiều ý nghĩa biểu tượng khác nhau, phù hợp với yêu cầu  của gia chủ. Một chiếc chuông gió xinh xinh với âm thanh réo rắt luôn thu hút được sự chú ý, thích thú của nhiều người.

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Khách Và Những Điều Kiêng Kỵ Bạn Nên Biết

Ý nghĩa chuông gió trong phong thủy

Sức mạnh phong thủy của chuông gió là điều đã được một bộ phận không nhỏ người dân công nhận và tin tưởng. Từ xa xưa chuông gió được quan niệm như vật phẩm phong thủy cụ thể nó có ý nghĩa:

– Hút tài lộc, đem vận may: Chuông gió tạo ra âm thanh, khuấy động không khí, tạo sinh khí và cảm giác tươi mới, đầy sức sống. Người ta quan niệm rằng âm thanh trong trẻo, vui tai của chuông gió sẽ giúp không gian xung quanh trở nên sống động, giúp thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực, mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

– Giải vận xui: Chuông gió được tạo thành từ nhiều thanh kim loại, khi va chạm với nhau sẽ tạo ra âm thanh đặc, có sức mạnh phong thủy giúp trấn áp những nguồn năng lượng tiêu cực, xua đuổi những luồng âm khí không tốt. 

– Biểu tượng: Chuông gió trong phong thủy có những biểu tượng truyền thống khác nhau tùy thuộc vào nền văn hóa và phong tục của từng vùng miền. Ví dụ, chuông gió hình trái tim được xem là biểu tượng của tình duyên, mang lại may mắn và tốt lành trong sự phát triển tình cảm của con người. 

Vị trí treo chuông gió hợp phong thủy

Chuông gió có ý nghĩa rất lớn tuy nhiên nếu bạn đặt sai vị trí phạm phải lỗi phong thủy thì không tránh khỏi những tại ương. Những vị trí treo chuông gió trong nhà rất quan trọng, nó có thể giúp bạn gặp nhiều may mắn hoặc xui xẻo. Hãy nhanh chóng tham khảo 8 vị trí treo chuông gió dưới đây để gặp nhiều may mắn, loại bỏ vận xui:

– Khu vực Tây Nam: Trong phòng khách ở vị trí góc Tây Nam, bạn nên treo chuông gió 2 thanh hoặc 9 thanh với chất liệu gốm hoặc thủy tinh để thu hút nhiều mối quan hệ tốt và giữ những hòa khí, tình cảm trong gia đình.

– Khu vực phía Tây: Nếu bạn đang muốn có con, hãy treo chuông gió bằng kim loại tại hướng này. Ngoài ra, chuông gió phía này còn giúp mang lại sức khỏe, thành tích học tập tốt cho con của bạn.

– Khu vực Tây Bắc: Hãy đặt vào đây chiếc chuông gió bằng kim loại rỗng 6 thanh để có được sự giúp đỡ từ những người có ảnh hưởng, truyền cảm hứng và quyền lực có thể giúp và hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.

– Khu vực phía Bắc: Treo chuông gió bằng kim loại 6 thanh sẽ mang lại nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp cho bạn và gia đình.

Bên cạnh đó khi treo chuông gió bạn nên lưu ý một số điều sau:

– Nếu nhà bạn bị chặn lại bởi một tòa nhà khác: đây là điều mang lại bất ổn cho nhà của bạn. Lập tức treo chuông gió vào cửa trước. Nếu cửa chính đối diện đường thì bạn nên treo góc trên bên trái cửa.

– Ngôi nhà lộn xộn: Nếu nhà bạn lộn xộn nó sẽ làm vô hiệu hóa năng lượng tốt trong nhà. Do đó, treo ngay 1 cái chuông gió bất kỳ vị trí nào cũng giúp năng lượng trong nhà bạn ổn định hơn.

– Tại cuối cầu thang: Một cái chuông gió 5, 6 hoặc 8 thanh bằng kim loại sẽ đảm bảo sự giàu có cho gia chủ.

– Ở giữa các cánh cửa: Bạn treo chuông gió 5 hoặc 6 thanh. Bạn treo chuông gió ở cửa sổ để gia tài nhà đối diện không bị ảnh hưởng.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu hơn về phong thủy chuông gió, cũng như vị trí chuông gió bạn nên treo trong nhà.

Xem thêm: Top 6 Vật Phẩm Phong Thủy Hot Nhất Hiện Nay

Xem thêm: Đông Tứ Trạch – Tây Tứ Trạch Bao Gồm Hướng Nào?

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Website: https://tonchongnong.net/

Zalo
Phone