Trần Tôn Gỉa Gỗ Và Những Lưu Ý Khi Mua Trần Tôn Gỉa Gỗ

5/5 - (1 bình chọn)

Trần giả gỗ là gì?

Trần tôn giả vân gỗ hay còn được gọi là trần tôn mạ vân gỗ, được sơn lên lớp sơn tĩnh điện có hình vân gỗ. Thường được các gia đình, nhà thầu xây dựng lựa chọn.

Trần tôn giả gỗ được làm từ 3 lớp cách nhiệt với 1 lớp tôn chống nóng cách nhiệt lớp giữa lớp pu và lớp cuối cùng là lớp giấy bạc cách nhiệt

trần tôn giả gỗ

Ưu điểm của trần giả gỗ

Cách âm, chống nóng và chống cháy hiệu quả

Mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà, công trình.

Có độ bền cao, sử dụng được lâu dài

Dễ dàng thi công, lắp đặt nên tiết kiệm được chi phí

Đặc biệt trần tôn vân gỗ rất dễ lau chùi, lại không bị ẩm mốc, làm cho không gian trần luôn được sáng, bóng. Chính vì thế trần tôn giả gỗ được ứng dụng rất nhiều.

Chống ăn mòn cao: Nhờ vào lớp mạ hợp kim nhôm kẽm, tôn lạnh có khả năng chống ăn mòn, chống han rỉ cao gấp 4 lần so với tôn mạ kẽm khác.

Giúp bề mặt được sáng bóng lâu dài hơn.

Kháng nhiệt hiệu quả: Lợi ích lớn nhất mà tôn lạnh mang lại đó là làm cho nhà luôn mát mẻ hơn so với các loại tôn khác vì tôn lạnh có khả năng “hạn chế hấp thụ nhiệt lượng từ mặt trời“ rất tốt. Chính vì thế ở những nơi có khí hậu nhiệt đới (nắng nóng nhiều) thường lựa chọn tôn lạnh.

Nhược điểm của trần giả gỗ

Trần tôn giả gỗ có một nhược điểm lớn mà bạn cần phải biết đó là không được sử dụng để lợp ở ngoài trời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tôn chống nóng của nhiều thương hiệu trong và ngoài nước, nhưng đặc biệt phù hợp với mỹ quan, điều kiện khí hậu và kinh tế của phần lớn gia đình Việt thì có 3 loại chính : trần tôn giả gỗ, trần tôn lạnh và trần tôn 3 lớp, mỗi chủng loại sản phẩm lại có nhiều loại sản phẩm khác nhau, trước khi lựa chọn bạn nên tham khảo kỹ để thi công đảm bảo chất lượng cho công trình.

Nhược điểm lớn nhất của tôn lạnh đó là giá. Khá cao so với tôn kẽm. Nhưng bù lại về độ bền và khả năng chống nóng, làm mát thì hơn hẳn.

trần tôn 3 lớp

Xem thêm: Trần nổi là gì

Xem thêm: Vật liệu mái nhà phù hợp phong thủy

Xem thêm: Top 3 mẫu tôn cách nhiệt được mua nhiều nhất

Những lưu ý khi mua trần tôn giả gỗ

– Mua trần tôn giả gỗ tại địa chỉ uy tín để cung cấp đúng chất lượng tôn từ nhà sản xuất. Tôn Chống Nóng chuyên cung cấp tôn, trần tôn 3 lớp liên hệ 0901373439 để có những tư vấn tốt nhất.

– Chú ý đến hãng sản xuất tôn tránh mua phải các loại tôn giả gỗ kém chất lượng và từ nhà phân phối Trung Quốc.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy| 0934.09.05.93 Ms. Trinh

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Website: https://tonchongnong.net/

Zalo
Phone