Tôn Màu Xanh Dương Ý Nghĩa Phong Thủy

Rate this post

1. Ý nghĩa màu xanh dương trong phong thủy

Màu sắc là thứ ngôn ngữ vô hình mà đầy năng lượng để thông qua đó thể hiện và truyền tải ý tưởng thiết kế một ngôi nhà một cách thu hút và hiệu quả nhất. Dưới đây là những ý nghĩa của tôn cách nhiệt Olympic màu xanh dương – màu sắc cơ bản nhất của đất trời.

Màu xanh dương tượng trưng cho yếu tố Thủy: màu xanh dương là màu của nước, tượng trưng cho yếu tố “Thủy”, vì thế rất thích hợp khi xuất hiện tại hướng Đông và hướng Nam của ngôi nhà. Nó có tác dụng nuôi dưỡng yếu tố “Mộc” giúp vượng khí lưu thông cho ngôi nhà của bạn. Sở hữu một tấm tôn cách nhiệt màu xanh dương cũng mang lại sự dịu mát, giúp đầu óc thư thái nhờ đó hiệu quả làm việc và học tập của gia chủ sẽ tăng lên đáng kể

tôn màu xanh dương

Màu xanh dương – màu của sự sẻ chia: Bạn có để ý các trang mạng xã hội như Facebook, Skype, Viber, Zalo, … đều lựa chọn xanh dương là tông màu chủ đạo không? Điều này hoàn toàn không phải ngẫu nhiên vì sắc màu này là biểu tượng của sự sẻ chia, kết nối với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, nếu ngôi nhà sở hữu tấm tôn lợp mái màu xanh dương thì điều này thể hiện gia chủ là người tràn đầy năng lượng, luôn muốn sẻ chia và lan tỏa điều tích cực đến với người khác.

Màu xanh dương – màu của sự bình an: Đã có rất nhiều học giả và các nhà nghiên cứu cho rằng màu xanh dương giúp chúng ta bình tĩnh, trầm lắng và giảm bớt những căng thẳng âu lo trong mọi vấn đề của cuộc sống. Vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn cho ngôi nhà của mình tấm tôn cách nhiệt xanh dương để cuộc sống của bạn và gia đình luôn cân bằng nhé!

2. Bật mí lý do vì sao tôn cách nhiệt màu xanh dương lại được ưa chuộng

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm tôn đa dạng cả về kiểu dáng lẫn màu sắc tuy nhiên dòng sản phẩm tôn cách nhiệt  màu xanh dương của nhà sản xuất Olympic lại rất được ưa chuộng. Lý do tại sao lại như vậy?

Tôn cách nhiệt là dòng sản phẩm của nhà sản xuất Mỹ Việt – công ty sản xuất và phân phối tôn thép hàng đầu miền Bắc. Với kinh nghiệm đi đầu trong việc sản xuất cùng dây chuyền công nghệ hiện đại, tôn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với mọi công trình từ công trình công nghiệp đến nhà ở dân dụng.

tôn màu xanh dương

Tôn cách nhiệt màu xanh dương với cấu tạo 3 lớp chắc chắn gồm lớp tôn bề mặt, lớp PU, lớp màng bạc, tôn cách nhiệt xanh dương có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội. Chất liệu bảo ôn có độ dày từ 18-20mm không chỉ giúp tiết kiệm trên 50% chi phí điện năng dùng vào mùa hè mà còn có khả năng giữ ấm cho ngôi nhà vào mùa đông, đặc biệt chống ồn hiệu quả khi trời đổ mưa. Vì những lợi ích đặc biệt này mà tôn xốp chống nóng rất được ưa chuộng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình.

3. Nên sử dụng tôn cách nhiệt màu xanh dương cho những công trình nào?

Tôn xốp cách nhiệt có thời gian lắp đặt, thi công và sửa chữa rất dễ dàng so với các loại vật liệu cách nhiệt khác. Tôn xốp phù hợp với các công trình khác nhau từ dân dụng đến công trình công nghiệp.

 Tôn cách nhiệt xanh dương thường được sử dụng trong hầu hết các công trình mái tôn chống nóng có diện tích mái rộng như nhà máy, nhà xưởng, trung tâm thương mại, chung cư, văn phòng…hay ứng dụng làm vách ngăn cách nhiệt trong xây dựng nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà máy, nhà kho. Ngoài ra với những công trình nhà ở thiết kế theo phong cách hiện đại cũng rất ưa chuộng dòng tôn này

panel eps
panel eps

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Zalo
Phone