Tấm cách nhiệt mái tôn được ưa chuộng nhất hiện nay

Rate this post

Hiện trạng nóng lên toàn cầu đã ảnh hưởng không ít đến đời sống hàng ngày. Đặc biệt với những ngôi nhà, kho xưởng, trang trại chăn nuôi… có lợp mái tôn thì việc sử dụng tấm cách nhiệt mái tôn là một trong những giải giáp chống nóng được đề cập đến nhiều nhất. Với những ưu việt mang lại cho người dùng loại vật liệu này đang dần trở nên phổ biến hơn, là sự lựa chọn của không ít gia đình Việt.

Tấm cách nhiệt mái tôn – vật liệu chống nóng hiệu quả cho trần nhà, mái che… Mang lại không gian mát mẽ, thoáng mát.

Top 3 tấm cách nhiệt mái tôn được ưa chuộng nhất:

1. Tấm cách nhiệt PE OPP

Tấm xốp cách nhiệt chống nóng PE OPP (còn được gọi với một số tên khác như là xốp cách nhiệt tráng bạc, xốp cách nhiệt OPP, mút cách nhiệt, mút bạc cách nhiệt, mút PE OPP, mút xốp PE).

giấy tráng bạc
mút giấy bạc
Tấm cách nhệt mái tôn mút xốp pe

Tấm xốp cách nhiệt PE OPP khá mỏng so với dòng mút xốp cách nhiệt khác. Cũng là sản phẩm cách nhiệt chống nóng có giá thành rẻ được nhiều người lựa chọn ứng dụng trong nhiều công trình.

Tấm cách nhiệt chống nóng này được cấu tạo bởi 2 lớp, một lớp PE dán màng và một lớp OPP đã qua xử lý oxy hóa. Cả hai lớp được dán lại với nhau bằng keo chuyên dụng chuyển qua băng chuyền và đóng thành từng cuộn.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn JaPan nên đảm bảo cả chất lượng và tính năng sản phẩm.

Khả năng dẫn nhiệt thấp, có thể giảm đến 60% lượng nhiệt trong không gian dưới mái tôn so với khi chưa lắp đặt tấm cách nhiệt.

Sản phẩm có giá rẻ, dễ vệ sinh, trọng lượng xốp nhẹ từ đó việc vận chuyển và thi công lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn (rút ngắn thời gian và chi phí thi công).

Liên hệ tư vấn: 0911.78.28.28 (Ms. Thúy)

2. Tấm cách nhiệt túi khí Cát Tường

Sản phẩm còn có tên là tấm cách nhiệt, túi khí cách nhiệt có khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả. Tấm cách nhiệt túi khí Cát Tường được sử dụng rộng dãi cho nhà ở, khu chế xuất, chống nóng xe,…

Cấu tạo bởi 1 lớp màng nhôm MPET nguyên chất và túi khí PE cao cấp.

Khả năng cách nhiệt hiệu quả nhờ cấu tạo đặc biệt, túi khí cách nhiệt có thể ngăn chặn nhiệt từ bên ngoài.

Chi phí vật liệu, lắp đặt sản phẩm vừa túi tiền.

Giúp giảm thiểu tiếng ồn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.

túi khí cách nhiệt
túi khí cách nhiệt
Tấm cách nhiệt mái tôn túi khí Cát Tường

Xem chi tiết tại: túi khí cách nhiệt

3. Tấm xốp cách nhiệt chống nóng EPS

Xốp cách nhiệt EPS được làm từ hạt Expandable PolyStyrene EPS resin – một loại nhựa giãn nở được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao dưới dạng xốp hơi.

Xốp EPS là tấm cách nhiệt mang tính đột phá cao trong khả năng chống nóng, cách âm.

Sau khi được kích nở những hạt xốp sẽ mang trong mình các chất khí khá nhẹ làm tăng tính cách nhiệt. Điều này là một trong những lý do mà không ít cơ sở sản xuất lựa chọn loại xốp tấm EPS này để cách nhiệt, giảm nhiệt cực tốt cho môi trường làm việc trong kho xưởng, khu chế xuất… những ngày nắng nóng.

Tấm xốp cách nhiệt EPS được chia thành 2 loại là xốp EPS dạng tấm thông dụng và xốp EPS dạng khối tỷ trọng cao.

mốp xốp cách nhiệt
Tấm mốp xốp EPS cách nhiệt
Tấm mốp xốp EPS cách nhiệt chóng nóng

Xem quy cách sản phẩm tại: Mốp Xốp EPS Cách Nhiệt

Tấm cách nhiệt mái tôn bao nhiêu tiền 1m2 ?

Giá bán tấm cách nhiệt mái tôn chống nóng dựa vào kích thước và khối lượng của mỗi loại, để nhận báo giá nhanh chính xác nhất xin vui lòng liên hệ: 0911.78.86.68 (Mr. Đạt).

Mua tấm cách nhiệt mái tôn chống nóng ở đâu?

Vật liệu cách nhiệt An Tâm là một trong những cơ sở chuyên phân phối tấm cách nhiệt mái tôn giá rẻ, có độ uy tín cao trên thị trường. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhỏ lẻ đến số lượng lớn nhằm phục vụ cho các công trình.

Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn thi công nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Zalo
Phone