Nhà Lắp Ghép Tiện Lợi, Nhanh Chóng, Tiết Kiệm Chi Phí

5/5 - (2 bình chọn)

Nhà lắp ghép là gì. 

Nhà được lắp ghép với nhau từ những bộ phận riêng lẻ. Tất cả các kết cấu, phụ kiện của ngôi nhà như cột, dầm, tường, mái, cửa sổ, cửa đi… đều được tính toán và sản xuất chính xác tại nhà máy theo từng mô đun. Sau khi hoàn thiện sẽ được mang ra công trường và tiến hành lắp ghép. Những bộ phận tạo nên ngôi nhà hoàn chỉnh sẽ được liên kết với nhau bằng vít và bu lông. 

Kiểu nhà này được sản xuất ra nhằm mục đích tiết kiệm chi phí cho người sử dụng cũng như chi phí khi xây dựng. Sản phẩm sau khi hoàn thiện vẫn đảm bảo các yêu cầu về độ chắc chắn, độ an toàn cho người dùng. Phù hợp với mọi công trình và đang được sử dụng rất nhiều làm nhà điều hành công trường, nhà ở công nhân, nhà ở dân dụng, nhà xưởng, nhà trọ, khu biệt thự resort, nhà kho, phòng sạch – kho lạnh, siêu thị, phòng khám, nhà hàng, quán Karaoke,…

nhà tiền chế

Xem thêm: Chi phí xây dựng nhà tiền chế

Nhà lắp ghép có nhiều loại vật liệu để xây.  Nhà lắp ghép bằng tôn xốp, panel tôn xốp được tạo ra với mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng nhưng nhờ có xốp mà vẫn đảm bảo được tính cách nhiệt, cách âm. Ngoài ra, việc dùng tôn và xốp để dựng rất nhanh và tiện lợi nên nhà lắp ghép tôn xốp nhanh chóng được lập nên để phục vụ mục đích công việc như nhà xưởng, nhà ở nhanh hơn hẳn so với xây nhà truyền thống.

Hơn nữa, nhà lắp ghép sau quá trình sử dụng có thể tháo ra và có thể lắp đặt tại vị trí mới nhanh chóng, dễ dàng. Chính vì vậy, nhà lắp ghép tôn xốp trở thành lựa chọn tối ưu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam hiện nay

Cấu tạo nhà lắp ghép tôn xốp

  • Cột nhà lắp ghép: được làm bằng thép C theo mẫu đặt hàng riêng cho nhà lắp ghép để lắp tấm tôn xốp.
  • Vì kèo nhà lắp ghép: Sử dụng thép hộp mạ kẽm.
  • Xà gồ mái nhà lắp ghép: dùng thép hộp mạ kẽm.
  • Phần khung nhà lắp ghép được chế tạo trước tại nhà máy, được chia nhỏ thành các cấu kiện thuận lợi cho việc vận chuyển lắp ráp tại công trình. Hoặc nếu địa hình không cho phép thì có thể vận chuyển vật liệu thủ công và chế tạo tại công trình.
  • Khung thép nhà lắp ghép có thể được sơn chống rỉ, sơn màu hoặc mạ kẽm lạnh, điện phân hoặc mạ nhúng nóng tùy yêu cầu của khách hàng.

Mái nhà lắp ghép

Nguyên liệu sử dụng tại đây mới là lý do của cái tên nhà lắp ghép tôn xốp. Mái của nhà lắp ghép tôn xốp được làm từ tôn + xốp + tôn với 3 lớp đảm bảo tính cách âm, cách nhiệt cho nhà.

Xem thêm: Cách bóc tách vật liệu nhà ghép

Vách bao che, vách ngăn phòng

Các vách bao che, vách ngăn giữa các phòng tiếp tục được sử dụng (tôn + xốp + tôn) 3 lớp để cách âm, cách nhiệt. Chiều dày 1 lớp tôn xốp như này vào khoảng 50mm đến 100mm..

Xem thêm: Panel vách

Cửa đi và cửa sổ nhà lắp ghép

Các cửa nhà lắp ghép có nhiều sự lựa chọn. Thường thì sẽ được dùng đồng bộp cửa tôn xốp panel luôn. Tuy nhiên bạn cũng có thể cách điệu bằng cửa nhôm kính hay cửa nhựa lõi thép gia cường. Và đương nhiên, chi phí các loại cửa này cũng cao hơn hẳn cửa tôn xốp

Trần nhà lắp ghép

Có thể làm trần nhà lắp ghép bằng thạch anh hay nhựa tùy theo ý muốn của khách hàng.

Phụ kiện nhà lắp ghép

Và cuối cùng, nếu không có phụ kiện thì 1 căn nhà lắp ghép bằng tôn xốp không thể dựng lên được. Bu lông liên kết với dầm móng – khung nhà – diềm mái, ốp nóc, ống thoát nước mưa, ống nhựa PVC D76.

nhà ghép

An Tâm Chuyên cung cấp nhà lắp ghép bằng tôn xốp, panel, ngoài ra An Tâm nhận thi công công trình

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Zalo
Phone