Mách Bạn Địa Chỉ Mua Tôn Pu Giá Rẻ Tại Tp Hồ Chí Minh

Rate this post

Tôn pu tôn lạnh, tôn mát hay tôn cách nhiệt đã trở thành vật liệu chính trong xây dựng hiện nay. Sản phẩm sử dụng được cho hầu hết các công trình xây dựng như nhà ở, kho xưởng, khu chăn nuôi… Trong bài viết này, Tôn Chống Nóng An Tâm sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ tin cậy, uy tín bạn mua tôn pu chất lượng nhất hiện nay. 

Tôn Pu Giá Rẻ Là Gì?

Tôn cách nhiệt PU giá rẻ, hay còn được gọi là tôn lợp cách nhiệt, tôn xốp cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn PU hay tôn 2 lớp, tôn 3 lớp,… Đây là loại vật liệu được chế tạo từ việc kết hợp giữa tôn lạnh mạ kẽm, phun sơn và PU kèm theo một lớp lót bạc phía dưới tấm lợp.

Cấu tạo tôn Pu

Cấu tạo tôn pu có 3 lớp:

  • Lớp tôn: lớp tôn là lớp trên cùng và quan trọng nhất tôn lạnh, tôn màu được cán sóng. Đây là lớp tiếp xúc trực tiếp với ảnh hưởng thời tiết nắng mưa, có chức năng che nắng, che mưa, chống nước, chống dột. Màu sắc tôn chính là lớp này quyết định. Hiện trên thị trường màu tôn rất đa dạng: màu xanh ngọc, màu xanh rêu, màu đỏ đậm, màu nâu đất, màu cam, màu trắng sữa…
  • Vật liệu cách nhiệt Pu: Đây là lớp quyết định khả năng cách âm, cách nhiệt tạo độ đàn hồi tốt cho vật liệu tôn ở phía trên và đây là lý do vì sao người ta gọi là tôn cách nhiệt.  Độ dày thông thường của lớp PU từ 18mm đến 20mm. Pu là chất liệu cách nhiệt có hiệu quả nhất hiện nay, khả năng đàn hồi cao, chống oxy hóa tốt, dễ đổ khuôn, đồng thời có khả năng kết dính các vật liệu khác.
  • Lớp giấy lót bạc: Lớp thứ 3 thường sử dụng lớp giấy PP/PE, PP/PVC hoặc sử dụng lớp giấy bạc nhằm tăng độ phản xạ ánh sáng, chống bám bụi và tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Lớp này không bị nóng chảy và hư hỏng ở nhiệt độ lên đến 1000 độ C. Vì vậy nên tôn Pu có khả năng chống cháy rất tốt. 

Ứng dụng Tôn Pu:

  • Có khả năng chống ồn, cách âm, cách nhiệt
  • Có giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng mẫu mã và kích thước
  • Giá thành rẻ so với các vật liệu tương tự khác

Địa chỉ mua tôn pu giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối và thi công tôn pu cách nhiệt thì không thể bỏ qua An Tâm nhé.  Hiện nay trên thị trường, mẫu mã, chủng loại sản phẩm cũng khá đa dạng, giá thành và chất lượng khác nhau. Để chọn lựa và mua được tôn cách nhiệt giá rẻ mà vẫn đảm bảo thì bạn nên tìm đến các đại lý chính hãng. Đặc biệt là những cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp tôn chống nóng để được tư vấn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cần xem xét kỹ tem nhãn, thông tin về các đại lý kinh doanh đó để có được quyết định đúng đắn nhất. Liên hệ ngay nhân viên tư vấn để được tư vấn giải đáp 0901.37.34.39 – 0933.156.195

Zalo
Phone