Lựa Chọn Tôn Mát Cần Những Lưu Ý Sau Đây

tôn pu cách nhiệt
Rate this post

Thời tiết đang nóng lên chúng ta đang cùng nhau tìm những giải pháp tối ưu cho mùa hè nóng bức. Tôn mát ( tôn cách nhiệt) là một trong những giải pháp tuyệt vời. Song bạn đã thực sự tìm hiểu kĩ về tất cả các loại tôn để lựa chọn cho công tình mình phù hợp. Khi lựa chọn Tôn cần lưu ý những vấn đề sau đây:

Giá cả

Cha ông ta thường có câu “tiền nào cảu nấy’’ quả đúng không sai, bạn đừng ham rẻ mua loại tôn kém chất lượng ảnh hưởng đến tuổi thọ công trình. Đã có rất nhiều trường hợp mua và sử dụng tôn giá rẻ sau một thời gian sử dụng tôn nhanh chóng bị xuống cấp, điển hình như han rỉ, bạc màu, lớp PU bị co ngót, mất khả năng cách nhiệt
Giá thành thì luôn đi liền với chất lượng, điều này quyết định đến độ bền toàn bộ công trình mái tôn của bạn, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người sử dụng.

tôn pu chống nóng

Lựa chọn tôn phù hợp với công trình

Mỗi loại công trình, phong cách kiến trúc khác nhau sẽ phù hợp với loại tôn mát cách nhiệt, mỗi kiểu cán sóng tương ứng. Giá tôn mát cũng sẽ phụ thuộc vào loại sóng tôn và mật độ lớp PU và mật độ lớp PU cách nhiệt mà bạn lựa chọn.
Để lựa chọn được loại tôn phù hợp với công trình của mình, đồng thời tiết kiệm chi phí, bạn nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư hoặc liên hệ Tôn Chống Nóng An Tâm để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

LIÊN HỆ TƯ VẤN

0911.78.86.68 – 0933.156.195

Chọn tôn nhà phân phối chính thức của các nhà sản xuất có thương hiệu trên thị trường

Hiện nay tình trạng làm giả, nhái thương hiệu và tráo hàng kém chất lượng đã xảy ra rất nhiều trên thị trường. Tôn giả tôn nhái thường là tôn kém chất lượng, bị “ăn bớt” độ dày, đây chính là một hình thức gian lận, không những ảnh hưởng đến chất lượng công trình mái tôn của người sử dụng mà còn ảnh hưởng tới uy tín của tất cả các sản phẩm tôn lợp mái trên thị trường.

tôn cách nhiệt an tâm

Bảo quản tôn theo đúng hướng dẫn để được lâu bền

Thi công mái tôn đúng cách sẽ giúp công trình mái tôn của bạn đẹp về thẩm mỹ, bền và tối ưu hiệu quả chống nóng.
Cho dù bạn thuê các đơn vị thi công mái tôn trọn gói bạn vẫn nên trực tiếp giám sát và đánh giá chất lượng công trình. Xem ngay hướng dẫn thi công mái tôn cách nhiệt để biết quy trình chuẩn để hoàn thành một mái nhà tôn mát hoàn hảo.
Bên cạnh đó việc bảo quản mái tôn trước, trong và sau khi thi công cũng rất quan trọng, mái tôn có bền hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn bảo quản nó.

Xem thêm: Tôn mát là gì?

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Website: https://tonchongnong.net/

Zalo
Phone