Các Vật Liệu Chống Nóng Hiệu Qủa Cho Nhà Phố

Rate this post

Tấm cách nhiệt

Tấm cách nhiệt hiện nay được sử dụng rộng dãi như một vật liệu không thể thiếu trong xây dựng. Nó được cấu tạo 3 lớp cách nhiệt gồm 2 lớp tôn và lớp giữa đổ lớp xốp/pu/bông cách nhiệt

Tấm cách nhiệt chống nóng là dạng tấm lợp cách nhiệt phía dưới phần mái tôn để giảm lượng nhiệt từ mái tôn xuống, ngăn cản lượng bức xạ tự nhiên đến không gian xung quanh nhà, mang lại không khí trong lành, mát mẻ, cân bằng nhiệt độ trong nhà đem lại cảm giác thoải mái dưới cái nóng gắt của thời tiết.

panel kho lạnh

Rockwool

Rockwool hay còn gọi là bông khoáng là sản phẩm cách nhiệt đặc biệt được đúc kết trong khuôn và tạo hình dạng ống rất thuận lợi cho việc bọc lót cách nhiệt cho hệ thống ống dẫn hơi nước, bình bồn, đường ống công nghệ cho ngành hoá chất, chế biến lương thực, thực phẩm, y tế, dược phẩm, dầu khí, thiết bị áp lực, lò hơi, nhà máy dệt…

bông khoáng

Bông thủy tinh

Được cấu tạo từ những sợi bông thủy tinh tổng hợp. Sợi bông thuỷ tinh tổng hợp là một nhóm vật liệu vô cơ dạng sợi chứa aluminum hoặc xilicát canxi và một lượng nhỏ các ôxit và kim loại khác. Loại sợi này được làm từ đá, xỉ, đất sét hoặc thuỷ tinh. Chúng khác với các loại sợi vô cơ tự nhiên như amiăng vì chúng không có cấu trúc phân tử thạch anh. Bông thủy tinh được ứng dụng rất nhiều trong cách âm, cách nhiệt, chống cháy.

bông thủy tinh

Bông gốm

Bông gốm có độ tinh khiết cao: bột nhôm, cát silic, cát zircon cho các lớp nhiệt độ cao. hỗn hợp gốm được nung nóng trong một lò điện nhiệt độ cao và dòng chảy của vật liệu nóng chảy được rút ra thành sợi bằng cách quay hoặc thổi. Nó được sản xuất bởi quy trình “thổi” và “quay” . Sợi gốm ổn định ở nhiệt độ cao, trọng lượng nhẹ và khả năng hấp thụ nhiệt và âm thanh vượt trội được bổ sung bởi khả năng chống lại quá trình oxy hóa. Nó được sản xuất ở dạng cuộn, tấm, vụn, giấy, vải và mô-đun…

Xem thêm: Giải pháp chống nóng cho ngôi nhà cực hiệu quả

Xem thêm: Cách chống nóng cho mái tôn

Bông Polyester

Được chuyên dùng để cách âm, cách nhiệt và bảo ôn chống cháy cho các công trình phòng sạch do có ưu điểm vượt trội: an toàn với sức khỏe, không sinh bụi mịn, không gây ngứa, không có hóa chất phụ gia và thân thiện với môi trường.

Bông sạch Polyester là một sản phẩm tổng hợp hoặc nhân tạo với chất cấu thành đặc trưng là ethylene thuộc gốc dầu mỏ. Một số sản phẩm polyester có thành phần là sợi nhựa tái chế, ví dụ như chai nhựa tái chế hoặc có những sản phẩm bông Polyester lại được pha trộn với các loại vật liệu khác như len.

Mút Xốp PE Foam

Màng mút Xốp Pe Foam là sản phẩm từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Dai mềm, có độ đàn hồi tốt. Có khả năng chống trầy,chống xốc, chống va đập. Nên được sử dụng nhiều trong việc bọc lót hàng hoá tuy nhiên nó còn có tác dụng để chống nóng cách nhiệt trong mùa nóng bức.

Xốp EPS

Xốp EPS là hạt nhựa nguyên sinh Polystyrene sau khi được gia nhiệt và giãn nở sẽ trở thành hợp chất chứa chất khí Bentan (C5H12) ở dạng hạt, gọi là hạt nhựa xốp EPS.

Hạt xốp EPS có thành phần tổng hợp gồm 90 – 95% Polystyrene và 5 – 10% các hợp chất tạo khí như Pentane hoặc Carbon Dioxide.Qua quá trình gia nhiệt, hạt nhựa EPS sẽ nở to ra rồi kết dính tất cả lại với nhau.

Độ bền cao, không thấm nước và không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại như nhiệt độ, ẩm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn nên các sản phẩm làm từ xốp EPS sẽ cách nhiệt, cách âm và chống va đập

tôn cách nhiệt

Túi khí

Túi khí được cấu tạo bởi lớp màng nhôm nguyên chất 100%, bề mặt túi khí được khử oxi hóa bằng lớp nhựa tổng hợp Polyethylene.

Túi khí cách nhiệt có lớp màng nhôm có tính năng phản xạ nhiệt tốt lên đến 97% kết hợp với khả năng dẫn nhiệt thấp của túi khí tạo nên tính năng cách nhiệt vô cùng hiệu quả cho sản phẩm.

túi khí cách nhiệt

Sơn trống nóng

Sơn chống nóng là loại sơn có cấu tạo bao gồm lớp sơn lỏng, lớp màu, lớp keo dính và một lớp chất tạo màng có khả năng cách nhiệt.  Nhờ vậy mà sơn chống nóng có khả năng hạ nhiệt độ ở phần bề mặt các công trình. Nó thường được dùng tại những phần bề mặt có tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Như ở mái tôn, mái ngói, bề mặt sân thượng, mặt tường hay bồn chứa bằng kim loại.

 sơn chống nóng thì sơn chống nóng có thể giảm từ 13 đến 26 độ C cho một công trình

Trần laphong

Trần laphong hay trần la phông trở nên ngày càng phổ biến. Bên cạnh tính thẩm mỹ, các loại la phông trần nhà còn mang lại nhiều tiện ích khác: cách nhiệt, chịu ẩm

trần laphond

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy| 0934.09.05.93 Ms. Trinh

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Zalo
Phone