Các Thương Hiệu Tôn Được Sử Dụng Nhiều Nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Dưới đây tonchongnong Cách Nhiệt An Tâm đưa ra một số thương hiệu tôn uy tín nhất hiện nay. Được thị trường ưa chuộng và có những ưu điểm hàng đầu thị trường hiện nay.

Top 7 đơn vị sản xuất tôn đứng đầu hiện nay gồm

Tôn Việt Nhật

Tôn Việt Nhật là loại tôn có thương hiệu được sử dụng hổ biến hiện nay. Tôn  Việt Nhật có 3 loại kết hợp như có một lớp mạ kẽm, sau đó có mạ nhôm và phần sơn. Phần dưới của loại tôn này có một lớp xốp chống nóng tránh được mưa,…. Ưu điểm của loại tôn lợp mái này đó là khi khách hàng bắn vít vào tôn mát 3 lớp Việt Nhật thì sẽ không bị rách, giữ được thẩm mỹ cho mái nhà bạn

Tôn mát loại 3 lớp Việt Nhật có nhiều độ dày khác nhau như: 0.30mm, 0.32mm, 0.35mm, 0.4mm, 0.42mm, 0.45mm.

Hiện nay, tôn mát 3 lớp Việt Nhật là loại tôn 3 lớp theo tiên chuẩn Nhật Bản, vừa đa dạng về màu sắc, vừa có chất lượng cao, phù hợp với mọi công trình của bạn. Rất nhiều các công trình hiện nay tại Hà Nội cũng như các tỉnh trong cả nước đều đã và đang dùng các sản phẩm tôn mát 3 lớp Việt Nhật để lợp mái cho công trình của chính mình. Với khả năng chống nóng, cách nhiệt cực tốt, tôn mát 3 lớp theo tiêu chuẩn Việt Nhật còn có khả năng chống chịu được thời tiết khắc nghiệt của khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Do vậy đây là sản phẩm hiện đang được mọi người thường xuyên sử dụng để lợp mái.

Xem báo giá: Báo giá tôn Việt Nhật mới nhất

Tôn Pomina

Trong chiến lược hoạt động của mình, Tôn Pomina lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố khác biệt, chú trọng về nguyên liệu đầu vào đạt tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động sản xuất đồng bộ trên dây chuyền 100 % công nghệ Châu Âu đến từ tập đoàn hàng đầu thế giới Tenova (Ý).

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn tiên phong đầu tư các thiết bị máy móc hiện đại nhất, xây dựng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng luôn tốt nhất khi đến với tay người tiêu dùng đầu cuối.

Tôn Pomina không ngừng nghiên cứu, tạo sự khác biệt cho các sản phẩm mới, ưu việt bởi chất lượng, thẩm mỹ bởi công nghệ.

Sản phẩm của Tôn Pomina (tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn giả ngói, thép cán nguội, sandwich panel…) đã có mặt tại 63 tỉnh thành với hơn 300 đại lý trên toàn quốc cũng như xuất khẩu sang nhiều nước, đặc biệt các thị trường khó tính như: Canada, Mỹ, Bỉ, Tây Ban Nha, Ý, Pháp… 

Toàn cảnh nhà máy Tôn Pomina tại KCN Phú Mỹ I (BR-VT)
Toàn cảnh nhà máy Tôn Pomina tại KCN Phú Mỹ I (BR-VT)

Tôn Hoa Sen

Là thương hiệu Việt có thương hiệu đang khẳng định được vị trí số 1 trong lòng khách hàng tại Việt Nam.

Tập đoàn Hoa Sen hiện nay đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tôn thép xây dựng. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển. Đến nay, các sản phẩm tôn Hoa Sen đã có mặt và phủ sóng trên toàn thị trường

Với nhiều mẫu mã và hình thức đa dạng, phong phú. Để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Rất nhiều các sản phẩm tôn Hoa Sen chất lượng được sử dụng phổ biến như: Tôn kẽm, tôn phủ màu, tôn lạnh, tôn mạ kẽm, tôn phủ sơn cao cấp,…

Tất cả các sản phẩm của tôn Hoa Sen đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường.

Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Giúp tạo nên những sản phẩm với độ bền cao. Khả năng chống oxy hóa và chịu lực tốt. Do đó, đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng.

XEM THÊM: TÔN LÀ GÌ? CÁC LOẠI TÔN PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Tôn Phương Nam

Tất cả các sản phẩm của tôn Hoa Sen đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường.

Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Giúp tạo nên những sản phẩm với độ bền cao. Khả năng chống oxy hóa và chịu lực tốt. Do đó, đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng

Tất cả các sản phẩm của tôn Hoa Sen đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại NOF. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt vô cùng thân thiện với môi trường.

Với quy trình sản xuất khép kín, dây chuyền nhập khẩu được nhập từ nước ngoài. Giúp tạo nên những sản phẩm với độ bền cao. Khả năng chống oxy hóa và chịu lực tốt. Do đó, đây là những sản phẩm tin dùng cho mọi công trình xây dựng

Tôn Phương Nam chịu lực và đa dạng màu cho khách hàng lựa chọn.

XEM THÊM: BẢNG BÁO GIÁ TÔN PHƯƠNG NAM MỚI NHẤT 2021

Tôn Olympic

Nằm trong danh sách 8 thương hiệu tôn lợp tốt còn có tôn Olympic. Thương hiệu thuộc công ty Mỹ Việt được thành lập từ năm 1994 cho đến nay. Với hơn 25 năm hoạt động, công ty ngày một đáp ứng được nhiều nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty chú trọng vào việc phát triển công nghệ kỹ thuật hiện đại để cho ra các sản phẩm chất lượng.

Những sản phẩm chính của thương hiệu tôn Olympic gồm có: tôn lạnh màu, tôn lạnh màu cán sóng, tôn cách nhiệt. Mỗi loại sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ để khi sản xuất ra sở hữu nhiều ưu điểm, mang lại nhiều tiện nghi cho người dùng. Hãy tìm hiểu kỹ hơn trước khi chọn mua sản phẩm phù hợp.

Tôn Đông Á

Đây là thương hiệu chuyên sản xuất ra thị trường những loại tôn kẽm, tôn lạnh và tôn màu. Được thành lập từ năm 1998, sau hơn 20 năm hoạt động trên thị trường công ty đã dần hoàn thiện hơn. Cho đến hiện tại, thương hiệu tôn Đông Á có hệ thống phân phối rộng rãi, trải dài từ Bắc vào Nam. Không những thế, các sản phẩm chất lượng của công ty còn được xuất khẩu sang các nước khu vực ĐNA, Úc, Nhật, Mỹ, Trung Đông…

Chỉ với chừng đó thông tin cũng đủ thấy được chất lượng của các sản phẩm tôn Đông Á như nào rồi. Mọi người có thể tham khảo những dòng sản phẩm chính của công ty như: tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu để chọn mua nhé.

Tôn Việt Hàn

Đây là thương hiệu nổi tiếng của công ty liên doanh Posvina, sự kết hợp giữa tập đoàn Việt và Hàn Quốc. Công ty chuyên sản xuất tôn mạ kẽm cũng tôn kẽm mạ màu. Các sản phẩm đều đa dạng màu sắc, kích thước, độ dày phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Công ty áp dụng công nghệ hiện đại, với dây chuyền sản xuất đời mới giúp cho ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu. Mọi người có thể tham khảo sản phẩm thích hợp để chọn mua.

Tôn Blue Scope

Đây là một thương hiệu tôn của nước ngoài có mặt tại Việt Nam trong những năm gần đây. Lịch sự hoạt động của thương hiệu này có từ rất lâu trước đây, năm 1965 thành lập nhà máy sản xuất tôn tại Singapore. Từ đó đến nay, công ty luôn phát triển vững mạnh, phát triển thêm nhiều chi nhánh tại các nước, kể cả Việt Nam.

Những dòng sản phẩm chính của tôn Blue Scope gồm có: tôn công nghệ inok, tôn bền lạnh, tôn bền màu, tôn bền màu tiên tiến, tấm trần… Đặc điểm chung của những sản phẩm này đều đảm bảo chất lượng hàng đầu với giá tốt.

Bạn đang cần một đơn vị uy tín cung cấp tôn hãy liên hệ hệ 0901373439 hoặc liên hệ với Cách Nhiệt An Tâm để được cung cấp

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

https://www.youtube.com/embed/aizrgV4ixoQ
Zalo
Phone