Các Loại Tôn Sử Dụng Nhiều Cho Nhà Biệt Thự

tôn cho biệt thự
Rate this post

Tại sao phải lợp mái tôn cho nhà biệt thự

Phần phái của biệt thự hết sức quan trọng nó là linh hồn của 1 căn nhà. Vậy lợp mái biệt thự thì lợp mái tôn là một trong những lựa chọn hợp lý nhất.

Tiết kiệm chi phí: Tôn lợp mái cho biệt thự có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu xây dựng là mái ngói hay mái bê tông. Mặt khác, thời gian thi công bắn mái tôn cũng nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và nhân công bảo hành sửa chữa, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

mái tôn

An toàn kiên cố: Các tấm tôn được gắn kết với nhau bằng kết cấu thép, mang đến sự an toàn và kiên cố cho mái nhà cũng như cả công trình.

Bền hơn, nhẹ hơn: Một đặc điểm nổi bật của mái tôn so với các loại khác như mái ngói hay mái bê tông đó là tính bền nhẹ. Mái tôn còn có lợi thế về trọng lượng giúp dễ dàng lắp đặt, vận chuyển tới các công trình.

Tính thích ứng cao: Dù ở điều kiện thời tiết môi trường như thế nào, mái tôn sử dụng cho biệt thự cũng cho tuổi thọ lâu dài, chất lượng bền đẹp với thời gian. Tôn không thể bị mối mọt phá hoại như chất liệu gỗ, cũng không lo ngại vấn đề nứt nẻ như bê tông cốt thép.

Bảo trì dễ dàng: Việc sửa mái tôn bị dột, bảo trì bảo dưỡng cho rất dễ dàng, nhanh chóng và có chi phí thấp (rẻ). Khả năng chống chọi với điều kiện thời tiết tốt, độ bền cao: Mái tôn được làm từ chất liệu thép không gỉ, nhôm, đồng và hợp kim của các kim loại khác nhau. Tuổi thọ của chúng có thể kéo dài từ 20-40 năm tùy từng biện pháp làm mái tôn khác nhau cho các công trình.

Các loại tôn sử rụng nhiều cho mái nhà biệt thự

  • Tôn giả ngói: là loại tôn thân thiện và quen thuộc được sử dụng trong nhiều gia đình hiện nay đặc biệt đối với các ngôi biệt thự, có kiểu dáng trông giống như ngói thường được sử dụng cho các ngôi nhà xây dựng theo kiến trúc biệt thự hoặc nhà có mái dốc lớn, đặc biệt có trọng lượng nhẹ nên sẽ giảm được trọng lượng mái khi lợp thay vì phải lợp những tấm gạch ngói thông thường. Bên cạnh đó, tôn giả ngói có màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn tùy thuộc vào sở thích của mình. Các tấm tôn giả ngói khi lợp đều được cố định bằng ốc vít chắc chắn nên có thể chống lại được gió bão.
  • Tôn lạnh màu cán sóng: là dòng tôn đang chiếm lĩnh được thị trường tôn Việt Nam với kiểu dáng đa dạng gồm các loại tôn 6 sóng, 9 sóng, 11 sóng phù hợp lợp mái cho nhà xưởng, nhà ở dân dụng với thiết kế đơn giản để vừa đảm bảo được tốc độ thoát nước nhanh cũng như tạo được cảm giác mát mẻ cho không gian, đồng thời giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với từng kiến trúc công trình và nhu cầu của mình. 
  • Tôn cách nhiệt: hay còn được gọi là tôn PU (Polyurethane) được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà ở dân dụng, nhà xưởng,… Không chỉ có tác dụng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả vào những ngày nắng nóng mà còn có khả năng giữ ấm cho ngôi nhà vào mùa lạnh. Đồng thời phát huy được tính năng chống ồn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng.
  • Tôn chống cháy: với ưu điểm nổi trội là có lớp tôn chống cháy thay cho lớp màng nhôm ở mặt dưới sản phẩm, được tin dùng cho các công trình cần đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ như những khu xưởng may, xưởng cơ khí,…
  • Tôn mạ vân kim cương: sử dụng công nghệ mạ vân kim cương hàng đầu Châu Âu, khiến cho những tấm lợp mái trở nên tinh tế, sang trọng hơn thích hợp với những công trình biệt thự tân cổ điển, khu nghỉ dưỡng hay resort cao cấp để thể hiện được sự đẳng cấp trong tổng thể kiến trúc. 

Địa Chỉ Mua Tôn Cách Nhiệt Gía Tốt

  • Cách Âm Chống Nóng An Tâm Chuyên cung cấp các sản phẩm tôn cách nhiệt, panel cách nhiệt,vật liệu cách nhiệt.
  • Đến với An Tâm bạn sẽ được mua với giá cạnh tranh, thiết kế riêng cho mỗi kích thước
  • Đội ngũ tư vấn viên sẽ giúp bạn hiểu biết nhiều hơn tôn lợp mái cho biệt thự

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Địa Chỉ Thi Công Tôn Cách Nhiệt Gía Rẻ

Nếu bạn đang cần một địa chỉ tư vấn và thi công tôn cách nhiệt thì đừng bỏ qua cách âm chống nóng An Tâm.

Với bề dày kinh nghiệm chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đem lại những sản phẩm tốt nhất

Cách âm chống nóng An Tâm

Zalo
Phone