4 Lý Do Bạn Nên Lợp Mái Tôn Cách Nhiệt Bạn Chưa Biết

tôn
Rate this post

Mái tôn cách nhiệt là vật liệu đang được ưa chuộng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi lợi ích và sự tiện lợi mà nó mang lại, cùng với giá thành, chi phí lợp mái rẻ hơn rất nhiều so với lợp mái ngói.

Tôn cách nhiệt còn được gọi là Tấm lợp cách nhiệt, tôn chống nóng, tôn xốp cách nhiệt, tôn mát, Tôn PU, tôn 3 lớp … là loại vật liệu lợp mái được tạo ra từ sự kết hợp của Tôn lạnh màu và vật liệu cách nhiệt PU (Polyurethane) cùng một lớp lót bạc tại mặt dưới tấm lợp.

Xem thêm: Quy Trình Lợp Tôn

Xem thêm: Địa chỉ mua tôn uy tín

Khả năng chống nóng, chống ồn

Đúng như tên gọi là cách nhiệt, loại tôn này có khả năng chống nóng, chống ồn. Nhất là tại Việt Nam khi miền Bắc kéo dài, nắng nóng gây ra khó chịu cho con người hay những ngôi nhà ở gần các khu sầm uất có nhu cầu chống ồn. Dù là tại những vùng nhiệt đới nắng nóng quanh năm hay những đất nước ôn đới lạnh giá thì người ta vẫn sử dụng tôn cách nhiệt như một loại vật liệu xây dựng không thể nào thiếu.

 Tôn cách nhiệt giúp tiết kiệm thêm 30% điện năng cho những ngôi nhà sử dụng máy điều hòa nhiệt độ. Giảm khấu hao, hư hại máy móc, tài sản cho những công trình nhà xưởng, nhà máy, văn phòng.

tôn

Vào mùa đông tại miền Bắc Việt Nam, nhiệt độ có thể xuống tới 5-10 độ nhưng tại những ngôi nhà mái tôn cách nhiệt thì lại rất ấm cúng.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn được ưa chuộng bởi khả năng chống tiếng ồn, đặc biệt là giảm tiếng ồn trên mái tôn khi trời mưa. Mang lại không gian sống thoải mái cho người sử dụng.

Xem thêm: Cách làm mát bằng tôn

Giá trị thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng phong phú

Với những ưu điểm của tôn lạnh màu đã được nói đến ở trên, tấm lợp tôn cách nhiệt đang trở thành xu hướng trong xây dựng và kiến trúc hiện đại ngày nay.

Chắc hẳn bạn cũng đã bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà container, nhà tiền chế dân dụng, nhà ở phong cách Âu – Mỹ sử dụng tôn cách nhiệt cán sóng vuông đều được cộng đồng kiến trúc đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Giá tôn cách nhiệt phù hợp

Khi xây dựng mái nhà, giá thành vật liệu và chi phí thi công là một trong những yếu tố rất quan trọng. So với lợp mái ngói, giá thành vật liệu và chi phí thi công mái nhà của bạn sẽ tiết kiệm được trung bình từ 20 – 35% khi sử dụng tôn cách nhiệt.

tôn

Tính ứng dụng cao

Từ nhà xưởng, nhà ở cho đến những công trình biệt thự cao cấp đều có những sản phẩm tấm lợp tôn cách nhiệt phù hợp về mẫu mã, phong cách kiến trúc và màu sắc theo sở thích của người sử dụng.

Đây đúng là vật liệu xây dựng lý tưởng cho kho lạnh, nhà xưởng, nhà dân dụng cũng như văn phòng.

Địa Chỉ Mua Tôn Cách Nhiệt

Cách Âm Chống Nóng An Tâm là một trong những đơn vị cung cấp tôn dùng cách nhiệt EPS giá rẻ, chất lượng tốt tại TPHCM. Sản phẩm được sản xuất với quy trình công nghệ liên tục. Mỗi tấm tôn được cấu thành bởi lõi polystyrene, được bao bọc bằng thép colorbond dày 86% ẩm và bốn mặt bên ngoài tôn đều được bọc bằng nhựa.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Website: https://tonchongnong.net/

Zalo
Phone