[Tư vấn] Phong Thủy Phòng Khách Cho Người Mệnh Thủy

Rate this post

Phong thủy phòng khách cho người mệnh Thủy luôn được coi trọng bởi phòng khách có vai trò trọng yếu, là nơi tiếp khách và là nơi sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình. Phòng khách hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn tài lộc nên bạn cần chú ý hơn trong vấn đề này. Cùng Tôn Chống Nóng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu nhé.

Hướng phòng khách cho người mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy nên lựa chọn cửa của phòng khách theo một trong những hướng tốt như sau: Bắc, Nam và Đông Nam. Đây là các hướng phong thủy phòng khách dành cho người mệnh Thủy tốt sẽ giúp cho gia chủ và gia đình gặp được nhiều may mắn, gia đình yên ấm thuận hòa và đón nhận được nhiều tài lộc hơn cho gia đình của mình.

Màu sắc phòng khách người mệnh Thủy

Sau quy trình chọn hướng cho phòng khách, hãy đến bước tiếp theo cũng quan trọng không kém đó chính là chọn màu sắc hợp mệnh cho phòng khách. Dựa vào thuyết ngũ hành tương sinh tương khắc, gia chủ có những giải pháp lựa chọn dưới đây:

– Mệnh Thủy hợp với mệnh Kim và Mộc do vậy chúng ta nên lựa chọn: Màu đen và xanh dương là màu của mệnh Thủy, do đó nên chọn 2 màu này làm gam màu chủ đạo để trang trí phòng khách.

– Mặt khác, màu đen đem lại sự huyền bí, khiến bản thân như được tiếp thêm năng lượng. Bên cạnh đó, còn có thể bảo vệ gia chủ khỏi những nguồn khí âm từ bên ngoài một cách tuyệt đối.

– Sử dụng gam màu trắng (Kim) và xanh lá (Mộc) cho các vật dụng nội thất và đồ vật trang trí để tăng thêm phần sinh động, mới mẻ cho phòng khách.

Ngoài những tông màu hợp mệnh Thủy mang đến nhiều điều tích cực thì cần hạn chế sử dụng các màu sơn nổi, sáng màu như đỏ, cam, vàng, nâu đất… để làm gam màu chính trang trí phòng khách vì mệnh Thủy rất kỵ với Hỏa và Thổ.

Xét về tính thẩm mỹ thì không nên chỉ sử dụng một màu sắc duy nhất để trang trí phòng khách. Cũng không nên phối hợp nhiều màu sắc không hài hòa, ăn nhập với nhau. Điều này sẽ khiến cho căn phòng trở nên lòe loẹt, gây nhức mắt, đau đầu ảnh hưởng đến tinh thần lẫn sức khỏe suy giảm.

Xem thêm: [Tư Vấn] Phong Thủy Phòng Khách Cho Người Mệnh Hỏa

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Hỏa

Chất liệu đồ vật phòng khách người mệnh Thủy

Những bộ bàn ghế bằng gỗ, cửa gỗ, cửa thủy tinh,… chắc chắn sẽ khiến không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn. Hơn nữa vẫn tạo được sự gần gũi, ấm áp, gây ấn tượng và thiện cảm cho chính gia chủ và khách đến nhà.

Bởi Thủy khắc Thổ nên cần phải tránh dùng các vật trang trí, đồ nội thất có nguồn gốc từ đất (Thổ) như gốm, sứ,…

Tuy nhiên, nếu như muốn trải nghiệm sự mới mẻ, đa dạng thì cũng có thể sử dụng để tô điểm thêm cho căn phòng nhưng hãy nên dùng hạn chế nhé.

Hình dạng đồ vật nên sử dụng thường có hình tròn, trụ, uốn lượn thể hiện sự đầy đủ, thân thiện. Kiêng dùng nội thất hoặc vật trang trí có cạnh sắc nhọn bởi vừa không hợp phong thủy, không làm đẹp nhà mà còn rất nguy hiểm, gây trở ngại về mặt tâm lý cho các thành viên trong gia đình.

Vật phẩm phong thủy cho người mệnh Thủy

Cây xanh được xem như một vật phẩm phong thủy góp phần tăng thêm vận may và sinh khí cho gia đình đồng thời giúp căn phòng gần gũi với thiên nhiên, lọc không khí. Người mệnh Thủy nên chọn những loại cây như: dương xỉ, trúc phú quý, thường xuân, lục thảo trổ, cây đại tướng quân hay cây lưỡi hổ thái,…

Bên cạnh đó, chuông gió, tượng đồng nhỏ, tượng gỗ hình con khỉ hoặc lợn đặt trong phòng khách làm tăng thêm vượng khí, đem đến sự may mắn cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Thủy là nước do đó đặt bể cá trong phòng khách không chỉ làm tăng thêm sức sống, sự sinh động, mang thế giới thiên nhiên vào nhà mà còn hợp phong thủy. Với lối trang trí đơn giản này thì không có nguyên nhân gì mà bạn không làm. Tuy nhiên nên có sự cân bằng giữa các loại ngũ hành bởi nhiều thủy quá cũng không tốt, đôi khi còn cuốn tài lộc, may mắn trong nhà đi.

Kính thủy tinh hoặc gương nên có trong phong thủy phong khách cho người mệnh thủy bởi nó không chỉ đem đến sự lung linh, sang trọng mà còn là đại diện cho mệnh kim và mệnh thủy.

Trang trí phong thủy phòng khách cho người mệnh thủy khá đơn giản. Bạn chỉ cần dựa trên những yếu tố nhất định, có sự lựa chọn thích hợp, đảm bảo sự hài hòa cho không gian. Hi vọng với những chia sẻ ở phía trên, chúng tôi đã giúp bạn có được một căn phòng khách hoàn hảo, làm bạn tự hào trước bạn bè và người thân.

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Kim

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Thổ

Xem thêm: Phong Thủy Phòng Ngủ Cho Người Mệnh Thủy

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài), Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Website: https://tonchongnong.net/

Zalo
Phone