Tôn Màu Đỏ Và Ý Nghĩa Phong Thủy [ Mới nhất 2021 ]

Rate this post

Ý nghĩa màu đỏ theo quan niệm phong thủy

Trong quan niệm của người Á Đông trong đó có Việt Nam,  màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực, hạnh phúc và đầy đủ. Vì thế, trong đồ dùng thường ngày hay nội thất, trang trí có màu luôn xuất hiện trong mỗi gia đình.

mái tôn

Trong quan niệm phong thủy,  màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng, tượng trưng cho lửa và danh vọng. Đồng thời, tăng cường năng lượng và có thể làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.

Những ngôi nhà lợp tôn màu đỏ thường nổi bật giữa cảnh vật xung quanh, mang lại cảm giác sinh lực dồi dào. Ngoài ra nó còn phản ánh khá khách quan về tính cách của gia chủ. Những người yêu thích tôn màu đỏ thường có cá tính, mạnh mẽ, quyết đoán và niềm đam mê quyền lực khá lớn.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng quá nhiều màu đỏ sẽ phản tác dụng cho tổng thể kiến trúc. Những ngôi nhà lợp tôn màu đỏ nên tránh sử dụng tông đỏ làm màu sơn tường và các vật dụng nội thất, nên kết hợp hài hòa các màu sắc nhằm mang lại không gian sống hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Ý Nghĩa của mái tôn màu xanh dương

Tôn màu đỏ hợp với người mệnh nào?

Màu đỏ – màu đại diện cho người mệnh Hỏa, tượng trưng sự đam mê nhiệt huyết của lửa, dễ dàng lan tỏa tới mọi người xung quanh. Tôn lạnh màu đỏ là màu tôn lợp mái dành cho người mệnh Hỏa mang sắc độ ấm áp, phát đạt, tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ với nét sang trọng, quý phái.

Ngoài tôn lạnh màu đỏ – màu đại diện dành cho gia chủ mệnh Hỏa thì tôn lạnh màu xanh lá là màu tương sinh với hành Hỏa (Mộc Sinh Hỏa), phù hợp với người mệnh Hỏa.

Theo quan niệm phong thủy ngũ hành, “Thủy Khắc Hỏa”, “Hỏa Khắc Kim”, vì thế, tôn lạnh màu xanh dương, tôn lạnh màu đen là những màu kỵ với gia chủ mệnh Hỏa.

Hỏa Phát Đạt – tôn lạnh màu đỏ – màu phong thủy cho người mệnh Hỏa

Vấn đề phong thủy ngày càng được chú trọng trong cuộc sống. Phong thủy mái tôn là yếu tố quan trọng mà các gia chủ quan tâm khi xây nhà. Với gia chủ mệnh Hỏa, việc chọn màu sắc mái tôn hợp với mệnh của mình là điều cần thiết để giúp bản thân may mắn, thăng tiến trong công việc, gia đình đầm ấm, sức khỏe dồi dào.

“Hỏa Phát Đạt” – tôn lạnh mạ màu đỏ nằm trong bộ màu của sản phẩm tôn Zacs Hoa Cương, là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó, tôn Zacs Hoa Cương còn có màu “Mộc Khởi Sinh” – tôn lạnh màu xanh lá là màu tương sinh hợp với mệnh Hỏa của bạn.

mí tôn màu đỏ

Tôn màu đỏ mua ở đâu?. Thương hiệu nào tốt?

Tôn màu đỏ hiện nay trên thị trường thường có giá cao hơn các loại tôn khác bởi chúng được đa số người Việt sử dụng. Tuy nhiên tại An Tâm các màu tôn đều có giá bằng nhau.

Cách nhiệt An Tâm chuyên cung cấp các loại tôn mát, tôn xốp cách nhiệt với nhiều màu khác nhau.

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com