Panel sử dụng cho vách ngăn, nhà tiền chế nhà ghép tại Bình Dương

Rate this post

Hiện nay panel là vật liệu đang sử dụng phổ biến bởi ưu điểm tuyệt vời của nó.Các sản phẩm panel cách nhiệt hiện nay dễ sử dụng lắp ráp và có thể tái sử dụng đồng thời nó còn cách nhiệt rất tốt

Panel cách nhiệt tại Bình Dương sử dụng cho vách ngăn, mái lợp các nhà tiền chế, nhà xưởng, nhà dân dụng mục đích cách nhiệt giảm tiếng ồn.

tôn xốp

Panel eps cách nhiệt đã được sử dụng từ cách đây 20 năm. Panel eps An Tâm là một loại sàn dạng phẳng có 2 thành phần chính là dầm chịu lực và những viên block đúc sẵn. Eps được sản xuất từ monomer styrene, sử dụng quá trình polyme hóa tạo ra các hạt hình cầu trong suốt có kích thước chỉ bằng hạt đường.

Panel Glass wool chống cháy hay còn gọi là panel bông thủy tinh được cấu tạo gồm vách ngăn 3 lớp (Tôn + GLASSWOOL + Tôn) , gồm 2 tấm kim loại bên ngoài (thép, nhôm, … ) & phần vật liệu cách nhiệt vô cùng ổn định, cứng chắc nằm ở giữa, được dán bằng keo đặc biệt, tole bên ngoài phẳng hoặc được làm gợn sóng nhỏ.

Tấm Rockwool Panel gổm 2 tấm kim loại bên ngoài (thép, nhôm, … ) và phần vật liệu cách nhiệt ổn định, cứng chắc  nằm ở giữa hay còn gọi là bông khoáng – rockwool . Tấm tôn kim loại được dán chắc với phần vật liệu cách nhiệt ở giửa bằng loại keo dính đặc biệt. Phần bên ngoài của tấm tôn kim loại có thể phẳng, hay có sóng nhỏ hay vẽ bên ngoài khác nhau ( như panel dùng cho mái, thiết kế mặt dựng/ ngoài).

Panel Pu sử dụng lớp cách nhiệt bằng PU (polyurathane foams) với hệ số dẫn nhiệt đạt 0.020w/mk nên  khả năng cách nhiệt được đảm bảo. Panel Pu được dùng làm vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao, thân thiện với môi trường và chống ngưng tụ hơi nước.

Ứng dụng của panel cách nhiệt

– Một ưu thế nổi bật của tấm panel trong xây dựng tại Bình Dương là khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy của công trình tốt hơn gấp nhiều lần so với các loại vật liệu khác. Do cấu tạo đặt biệt 3 lớp, ở giữa là vật liệu lõi có tác dụng cách âm. Điều này rất thuận lợi và phù hợp cho các công trình ở đô thị hoặc khu dân cư bị ô nhiễm tiếng ồn.

– Có khả năng cách nhiệt, cách âm vượt trội – giúp tiết kiệm đến hơn 70% năng lượng điện làm mát nhà xưởng, do khả năng cách nhiệt, giữ nhiệt cực kỳ tốt.

Xem thêm: Báo giá vách panel

– Tấm panel cách nhiệt có lõi là Lớp PU tỷ trọng 45kg/m3 (Loại thân thiện với môi trường – không chứa chất HCFC) PU có khả năng chống cháy lan hiệu quả, an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy.

dự án sungjin

Bảng giá panel cách nhiệt tại Đồng Nai

PanelGía
Panel Pu420.000đ
Panel Eps190.000đ
Panel chống cháy299.000đ

Địa chỉ mua panel cách nhiệt tại Bình Dương

Hiện nay cách nhiệt chống nóng An Tâm phân phối panel vách ngăn, panel mái lợp tại Bình Dương. Đến với An Tâm bạn sẽ được những tư vấn chính xác về vật liệu cách nhiệt Panel.

Panel vách ngăn, panel sử dụng để làm mái lợp, trần tôn đều được An Tâm bán với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tại Bình Dương khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển và thi công khi bạn đến với An Tâm.

Liên hệ: 0901373439 để được tư vấn và báo giá

Zalo
Phone