Nên Chọn Tôn Loại Nào Cho Nhà Cấp 4

biệt thự cấp 4
Rate this post

Lý Do Chọn Mái Tôn Cho Nhà Cấp 4

Chỉ Cần Thiết Kế Một Cách Đơn Giản

  • Mẫu nhà cấp 4 mái tôn thiết kế khá đơn giản, về kiến trúc cũng như nội ngoại thất thể hiện bằng những hình khối đơn giản. Các chi tiết trang trí chi tiết hay phào chỉ gần như không có hoặc rất ít xuất hiện trong mẫu thiết kế. Mặt tiền được tạo điểm nhấn với hệ mái tôn giật cấp, trang trí hệ thống cửa chính của mẫu nhà.

Tôn Cho Nhà Cấp 4 Thi Công Nhanh

  • Thời gian thi công nhà cấp 4 mái tôn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với những nhà ống hiện đại khác. Các mái tôn được thiết kế theo tầng lớp, số lượng lớn nên thời gian thi công nhanh so với sử dụng mái bằng bê tông cốt thép hay mái thái.

Chi phí đầu tư thấp khi sử dụng mái tôn cho nhà cấp 4:

  • Không cầu kỳ về hình khối kiến trúc, không cần vì kèo xà gồ bạn vẫn có thể lợp mái. Không cần đầu tư nhiều nguyên vật liệu xây dựng, thời gian thiết kế thi công lại nhanh, dẫn đến với chi phí vừa phải.

Với những ưu điểm nổi trội về thiết kế, chi phí, tiến độ thi công thì mẫu nhà ống cấp 4 mái tôn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho những bạn đang có dự định xây dựng nhà ở. Tuy nhiên để có cái nhìn khách quan

biet thu cap 4

Các Loại Tôn Mua Nhiều Cho Nhà Cấp 4

Tôn Gỉa Ngói

Mái tôn giả ngói còn gọi là tôn sóng ngói, được sử dụng phổ biến để lợp cho các công trình có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự hoặc mái có độ dốc lớn.

Tôn lợp giả ngói này sẽ tác dụng trọng tải thấp lên khung sườn của mái, cột và móng so với ngói gạch thông thường. Dạng sóng thiết kế theo kiểu ngói tây nhiều màu sắc để  chọn lựa với độ dày khác nhau nên được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Loại tôn này cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn so với loại ngói gạch thường, tôn được vít chắc chắn không bị gãy hay bị trượt xuống khi sử dụng.

biệt thự cấp 4

Tôn Cách Nhiệt

Cấu tạo gồm 3 lớp: lớp tôn bề mặt, lớp tôn PU, lớp PP/PVC. Tôn bề mặt với lớp tráng Polyestes tạo độ bóng sơn bảo vệ màu luôn mới của tôn cách nhiệt. Tiếp theo là lớp PU mật độ cao bền vững giúp tăng cường hiệu quả cách nhiệt, cách âm so với các mái tôn loại khác. Cuối cùng là lớp PP/PVC hạn chế khả năng cháy và mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho lớp trần dưới mái nhà.

Tôn Cán Sóng

Tôn cán sóng có nhiều loại trên thị trường với số lượng sóng khác nhau như tôn 5 sóng, 9 hay 11 sóng. Loại tôn này tuy không có các lớp xốp hay PU như loại tôn mát nhưng lại mang tính thẩm mỹ cao, tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.

Tôn Lạnh

Tôn lạnh có khả năng phản xạ tối đa tia nắng mặt trời nhờ bề mặt sáng bóng. Tôn lạnh có một lớp và thêm lớp mạ hợp kim nhôm kẽm trong đó nhôm 55%, kẽm 43,5% và Sillicon 1,5%, có khả năng chống ăn mòn tốt hơn các loại thép mạ kẽm thường.

Thành phần nhôm trong lớp kẽm có thể chống lại tác động sinh học của môi trường bên ngoài, kẽm bảo vệ điện hóa cho kim loại. Do vậy  tuổi thọ tôn lạnh thường cao hơn gấp nhiều lần tôn thông thường. Nhiệt độ truyền vào nhà khi dùng tôn lạnh sẽ thấp hơn, về đêm nhiệt độ sẽ tỏa ra nhanh nên nhà sẽ mát lên nhanh chóng.

tôn eps

Địa Chỉ Mua – Thi Công Tôn Cho Nhà Cấp 4

Đến với chúng tôi – Cách âm chống nóng An Tâm bạn sẽ được trải nhiệm tuyệt vời về chất lượng phục vụ và chất lượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra

Chất lượng tạo lên uy tín khi bạn đến với An Tâm

Cách nhiệt An Tâm có đội ngũ thợ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách, tránh được mọi rủi ro cho cửa nhà trước khi các vấn đề bảo hành – bảo trì được xem xét.

Thi công tôn chống nóng tại cách nhiệt An Tâm bạn luôn an tâm về giá cả. Chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Đến với An Tâm bạn sẽ được các chính sách bảo hành và vận chuyển nhanh nhất

Mọi sản phẩm và công trình của An Tâm đều kèm theo giấy chứng nhận khi bàn giao

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Zalo
Phone