Một số vật liệu làm nhà vệ sinh tốt nhất

Rate this post

Không chỉ với những hộ gia đình mà vách ngăn vệ sinh cũng ngày càng trở nên phổ biến ở những công trình vệ sinh công cộng như: Trung tâm thương mại, trường học, trường mầm non, khách sạn,…

Với nhiều điểm nổi trội, vách ngăn vệ sinh mang đến rất nhiều tiện ích và sự thoải mái cho người sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ vách ngăn vệ sinh là gì?

Vách ngăn vệ sinh là hệ thống các tấm . Những vách ngăn này được sử dụng thay thế cho các nhà vệ sinh được xây dựng bằng xi măng, lát gạch truyền thống.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vách ngăn vệ sinh với đa dạng chất liệu, nhà sản xuất. Vì vậy, khách hàng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây tonchongnong.net chia sẻ những loại vật liệu được sử dụng làm vách ngăn vệ sinh được ưa chuộng nhất 2021

Vách ngăn vệ sinh nhựa rắn HDPE

Nhựa HDPE là tên viết tắt của Hight Density Poli Etilen. Nhựa HDPE được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống hàng ngày của người dân.

Nhựa HDPE sử dụng là vách ngăn vệ sinh là loại nhựa có độ bền cực tốt, chống lại sự ăn mòn tự nhiên như nước, gió, mưa axit… Cho đến sự bào mòn của cả những dung dịch như axit đậm đặc, kiềm, muối,… Bên cạnh đó, chất liệu nhựa HDPE còn chịu được cả tia cực tím từ ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh Inox

Vách ngăn vệ sinh Inox là những tấm vách được gia công từ inox tấm qua công đoạn chuyên nghiệp dựa trên những bản vẽ thiết kế có sẵn file theo yêu cầu của khách hàng. Những mẫu vách ngăn trang trí vệ sinh, vách ngăn phòng… tạo ra những không gian riêng nhưng không làm mất đi diện tích vốn có.

Làm vách ngăn bằng inox nó có thể thay thế cho những bức tường bí bách, chật chội.

Không chỉ vậy, làm vách ngăn bằng inox không chỉ đẹp, giúp ích cho mỗi căn hộ, không gian văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán xá…. Mà những sản phẩm này còn có tuổi thọ lâu đời, không dễ phai hoặc đổi màu theo thời gian, uy trì tốt được độ bóng sáng.

vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh  bằng thủy tinh

Vách ngăn vệ sinh thủy tinh có thể đáp ứng toàn bộ yêu cầu về mặt thiết kế, kỹ thuật cũng như thẩm mỹ. Những ưu điểm nổi bật nhất của vách kính ngăn văn phòng là: Cách âm tốt để không ảnh hưởng tới các khu vực làm việc khác. Cách nhiệt để giảm bớt tác động của thời tiết bên ngoài. Chống va đập, an toàn cho người sử dụng (Nếu bị vỡ, kính sẽ vỡ vụn như hạt ngô, giảm sát thương). Chống bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi, tạo cảm giác mới mẻ, sang trọng. Không hạn chế tầm nhìn, lấy ánh sáng tự nhiên tốt, tạo không gian mở, thoáng đãng và lịch sự.

vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là một trong những loại gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay. Giá vách ngăn MDF tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng hiện nay.

Gỗ công nghiệp cố định là mẫu vách ngăn vệ sinh ngăn truyền thống có tác dụng chính là phân chia không gian giữa các phòng với nhau. Thông thường chúng sẽ được gắn trực tiếp vào sàn và trần nhà. Kiểu thiết kế như thế sẽ tạo sự chắc chắn, vững chãi.

Panel cách nhiệt

Vách ngăn bằng panel cách nhiệt sử dụng trong vách ngăn văn phòng là vật liệu mới cách nhiệt làm vách ngăn hiệu quả.

Panel cách nhiệt sử dụng 2 lớp tôn nền lớp giữa là xốp hoặc pu, chống nóng cách âm.

Vách panel là vị cứu tinh trong mùa hè. Được chế tạo từ thạch cao và bông cách nhiệt giúp tăng hiệu quả cách nhiệt cho căn phòng.

vách ngăn vệ sinh

Giữ được độ lạnh cho phòng lạnh và giữ ấm cho mùa đông.

Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Sản phẩm lắp đặt một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Khả năng chống cháy cũng như cách âm vô cùng hiệu quả.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Zalo
Phone