Hướng Dẫn Chọn Tôn Cho Nhà Xưởng

Rate this post

Tôn lợp mái cho nhà xưởng được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất. Hiện nay tôn chống nóng An Tâm chia sẻ những lưu ý mà hướng dẫn chọn tôn cho nhà xưởng.

Nên chọn tôn kẽm hay lạnh

Trước đây, tôn mạ kẽm rất thường xuyên được sử dụng cho các công trình nhà xưởng bởi giá thành rẻ. Nhưng hiện nay người ta lại ưa chuộng sử dụng tôn lạnh hơn.

Tôn lạnh có độ bền cao, khả năng chống ăn mòn, chống han rỉ vượt trội gấp nhiều lần so với tôn kẽm. Chính vì vậy, mặc dù có giá thành cao hơn nhưng xét trên thời gian sử dụng lâu dài thì tôn lạnh lại tiết kiệm chi phí hơn do hạn chế được việc thay thế, sửa chữa mái tôn, giá trị thẩm mỹ của tôn lạnh cũng được đánh giá cao hơn tôn kẽm rất nhiều.

nhà xưởng

Độ dày tôn

Độ dày tôn thường được lựa chọn tùy theo điều kiện thời tiết và khí hậu tại nơi xây dựng công trình nhà xưởng.

Những nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng của gió bão sẽ cần sử dụng loại tôn có độ dày lớn hơn để tăng sức chống chịu và độ bền cơ học.

Độ dày tôn càng lớn thì khối lượng càng nặng và mức giá càng cao. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn chiều dày tôn phù hợp với công trình của mình để đảm bảo an toàn trong thi công và sử dụng.

Chúng tôi khuyên bạn, để đảm bảo an toàn và chắc chắn cho mái  tôn nhà xưởng thì nên dùng chiều dày tôn lợp mái là 0.35mm. Nếu như, điều kiện tài chính của bạn cao muốn công trình có độ bền và tính thẩm mỹ cao thì nên chọn độ dày từ 0.45mm, 0.47mm hoặc 0.50mm.

Để mua tôn lợp mái có độ dày đạt chuẩn, bạn nên chọn mua ở những đơn vị uy tín đảm bảo về thông số và chất lượng sản phẩm. 

Xem thêm: Dự án đã thi công tại An Tâm

Xem thêm: Tôn 3 lớp cách nhiệt

Loại sóng tôn

Tôn lợp mái nhà xưởng thường có hình thức cán sóng phổ biến nhất là tôn 6 sóng vuông, và tôn 11 sóng vuông, ngoài ra còn có loại 5 sóng, 7 sóng, 9 sóng, kliplock.

Nhìn chung, tôn cán sóng có bước sóng lớn (5 sóng, 6 sóng) thường được sử dụng để lợp mái và làm vách ngăn cho những công trình có diện tích mái rộng

Tôn cán sóng có bước sóng nhỏ (9 sóng, 11 sóng) thường được sử dụng làm tường vách, lợp mái các phần công trình có diện tích nhỏ.

nhà xưởng

Tính năng

Hiện nay xu hướng sử dụng tôn cách nhiệt càng ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt đối với nhu cầu lợp mái tôn nhà xưởng.

Tôn cách nhiệt (tôn PU, tôn 3 lớp) giúp mang đến cho nhà xưởng của bạn một môi trường làm việc thoải mái, chống nóng, chống ồn. Trong môi trường nhiệt độ cao, máy móc và hàng hóa trong nhà xưởng của bạn rất dễ hư hại, môi trường làm việc nóng bức cũng sẽ không thể mang lại hiệu quả cao.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy| 0934.09.05.93 Ms. Trinh

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Zalo
Phone