Hướng Dẫn Cách Lợp Mái Tôn Nhựa Theo Đúng Quy Trình

tấm lấy sáng
Rate this post

Sử dụng tôn nhựa lợp mái được nhiều người lựa chọn. Chúng được sử dụng phổ biến trong các công trình để bảo vệ công trình xây dựng khỏi những tác động xấu của thời tiết lên công trình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tôn nhựa lợp mái được sản xuất với đặc điểm khác nhau. Do đó, để lựa chọn được đúng sản phẩm với mục đích của bạn không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí một số lưu ý giúp bạn có thể tìm kiếm được mái tôn thích hợp nhất cho công trình của mình.

Hiện trên thị trường có 2 loại tôn lấy sáng phổ biến là tôn lấy sáng Composite và tôn lấy sáng Polycarbonate. Mỗi loại thì lại có cấu tạo và đặc điểm nổi bật riêng và phù hợp từng công trình khác nhau. Nhưng cách lợp tôn lấy sáng đều có 1 quy cách chung. Dưới đây là 5 bước cơ bản cách lợp tôn nhựa lấy sáng ai cũng nên biết. Bạn tham khảo ngay nhé!

tấm lấy sáng

Cách lợp tôn nhựa lấy sáng

Việc lợp tấm nhựa thông minh này như thế nào rất quan trọng. Nếu không lắp đặt đúng quy trình kỹ thuật, tấm lợp không những không phát huy hết được chức năng của mình. Ngoài ra nó còn ảnh hưởng tới độ bền của vật liệu và thẩm mỹ của công trình. Dưới đây là 5 bước cơ bản cách lợp tôn nhựa lấy sáng ai cũng nên biết. Bạn tham khảo nhé:

Xem thêm: Vật liệu bảo ôn là gì

Xem thêm: Hướng dẫn xem phong thủy cho 12 con giáp

Bước 1: Khảo sát địa hình trước khi lắp đặt tấm nhựa lấy sáng

Đây là yếu tố không thể bỏ qua. Từ đó xác định được mục đích sử dụng. Và khả năng tài chính của gia chủ, chủ đầu tư để chọn được loại tấm lợp lấy sáng phù hợp nhất.

Bước 2: Tiến hành đo đạc để làm khung kèo nâng tấm lợp nhựa

Mặc dù vật liệu này cực nhẹ nhưng để tăng cường tuổi thọ rất cần khung kèo nâng đỡ khi lợp. Tùy vào vị trí và đặc điểm của công trình bạn làm khung kèo có tạo hình khác nhau. Ví dụ như dạng thẳng, dạng cong…

Bước 3: Cắt, uốn tấm lợp phù hợp với khung đỡ và không gian thi công

Dựa vào thiết kế của khung thi công, bạn sẽ cần cắt, uốn tấm lợp cho phù hợp. Để tránh lãng phí với tấm lợp Polycarbonate bạn nên yêu cầu nhà cung cấp cắt chiều dài tấm đúng với kích thước công trình.

Bước 4: Lắp đặt phụ kiện chuẩn bị lắp ráp tấm lợp

Sau đó bắn vít vào tấm lợp để cố định. Độ dài của đinh vít và loại đinh vít sẽ dựa vào khung kèo của bạn to hay nhỏ, sắt hay gỗ để lựa chọn nhé. Và bắn đến đâu chắc đến đó, tránh trường hợp bắn sai, tạo lỗ thủng trên mái.

Bước 5: Vệ sinh toàn bộ mái công trình

Với những tấm lợp có lớp màng bảo vệ thì tháo ra. Vệ sinh lại toàn bộ mái lợp bằng nước sạch sau đó lau khô bằng khăn mềm. Không dùng hóa chất để tẩy rửa nhé.

tấm lấy sáng

Lưu ý khi lợp mái tôn lấy sáng

– Mái phải có độ nghiêng để nước mưa có thoát tốt hơn.

– Nên dùng thanh nẹp chữ U ở hai đầu của tấm lợp giúp mái chắc chắn hơn.

– Nên tháo màng bảo vệ tấm lợp ở bước cuối cùng để tăng độ bền và thẩm mỹ.

Địa chỉ mua tôn nhựa chất lượng?

Địa Chỉ Thi Công Tôn Nhựa Tại TP Hồ Chí Minh

Đến với chúng tôi – Cách âm chống nóng An Tâm bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng phục vụ và chất lượng trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi tạo ra

Chất lượng tạo lên uy tín khi bạn đến với An Tâm

Cách nhiệt An Tâm có đội ngũ thợ  chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trợ giúp quý khách, tránh được mọi rủi ro cho cửa nhà trước khi các vấn đề bảo hành – bảo trì được xem xét.

Thi công tôn nhựa tại cách nhiệt An Tâm bạn luôn an tâm về giá cả. Chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Đến với An Tâm bạn sẽ được các chính sách bảo hành và vận chuyển nhanh nhất

Mọi sản phẩm và công trình của An Tâm đều kèm theo giấy chứng nhận khi bàn giao

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Website: https://tonchongnong.net/

Zalo
Phone