Có Nên Lợp Tôn Cách Nhiệt Cho mái nhà vào mùa mưa bão hay không??

tôn
Rate this post

Có rất nhiều người quan tâm liệu mái tôn cách nhiệt có thực sự tốt và đảm bảo an toàn mỗi mùa gió bão gần tới. Cùng An Tâm tìm hiểu cấu tạo, cũng như ứng dụng tôn cách nhiệt phù hợp loại công trình nào. An Tâm sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên

Tôn cách nhiệt là gì?

Tôn cách nhiệt là tôn lợp mái có khả năng chống nóng tốt, giúp giảm nhiệt mái nhà hiệu quả. Được tạo ra 3 lớp: lớp tôn, vật liệu cách nhiệt PU và lớp lót bạc PP/PVC ở dưới tấm lợp. Vậy nó có thực sự chịu lực mưa bão không?

Cấu tạo tôn cách nhiệt

Đây là dòng sản phẩm tôn lợp mái có cấu tạo 3 lớp: lớp tôn ngoài cùng, lớp PU và lớp PVC. Được  sản xuất theo dây chuyền theo đúng tiêu chuẩn ISO 1999 – 2008. Quy trình sản xuất và vật liệu sản xuất một tấm tôn cách nhiệt được chọn lọc kĩ càng, theo quy trình nghiêm ngặt để sản xuất ra sản phẩm có mặt trên thị trường tốt nhất

Có nên lớp mái tôn cách nhiệt An Tâm

Khả năng chống nóng, chống ồn tuyệt vời

Với cấu tạo có 3 lớp, lớp xốp PU nằm ở giữa. Loại tôn này có khả năng chống nóng, chống ồn cực tốt. Với nền khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam, tôn cách nhiệt là lựa chọn đặc biệt phù hợp. Vào mùa nắng nóng, giúp giảm nhiệt độ đáng kể trong ngôi nhà. Và chống ồn, hạn chế tối đa tiếng ồn vào mùa mưa, phù hợp.

Giá trị thẩm mỹ cao

Với màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú mang lại giá trị thẩm mỹ cho công trình. Lớp tôn ngoài cùng với nhiều tạo hình khác nhau: phẳng, sóng tôn, giả ngói. Phù hợp với mọi thiết kế công trình khác nhau. Lớp PP/PVC có độ sáng mịn, màu sắc tươi sáng mang lại không gian nội thất sang trọng mà không cần trang trí thêm trần nhà.

Giá thành hợp lý

So với các loại vật liệu lợp mái khác như ngói, fibro, tấm lợp xi măng, tôn cách nhiệt có giá thành tương đối thấp hơn. Tôn cách nhiệt có trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc thi công và vận chuyển. Hệ kèo mái kết cấu khung kèo đơn giản, xà gồ sử dụng ít hơn,… giúp tiết kiệm từ 20 – 35% chi phí so với các vật liệu khác.

XEM THÊM: TÔN CÁCH NHIỆT CÁCH ÂM PU

Tiết kiệm chi phí tối đa

Với khả năng chống nóng, chống ồn tốt giúp bạn tiết kiệm chi phí trong việc sử dụng năng lượng làm mát vào mùa nóng và các giải pháp chống ồn vào mùa mưa cho ngôi nhà. Tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh trong việc sử dụng nội thất trang trí như trần, vách là một lợi thế lớn.

Với những ưu điểm vượt trội trên, sử dụng để lợp mái là giải pháp hoàn hảo cho mỗi công trình.

Tôn dễ bị gỉ sét

Cần tìm được loại tôn có khả năng chống ăn mòn gỉ sét lớn để sử dụng làm lớp tôn ngoài cùng. Là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhà sản xuất. Với khả năng chống ăn mòn, rỉ sét vượt trội nhờ lớp mạ hợp kim nhôm kẽm và khả năng giảm nhiệt cực tốt. Quá trình xây dựng thi công căn nhà của bạn có thể tham khảo sử dụng vật liệu tôn cách nhiệt.  Góp phần tăng tuổi thọ và chống nóng cho mái nhà lợp tôn tốt hơn.

Dễ bắt lửa

Khi lợp tôn, không nên để bàn thờ có sử dụng nhang khói gần sát với tấm lợp.

Không để tôn gần nơi có nguồn điện và các thiết bị có khả năng phát điện. Nguy cơ xảy ra hỏa hoạn gây nguy hiểm cao.

Không để gần nơi chứa xăng dầu. Bởi xăng dầu làm lớp xốp PU mềm ra, dễ bắt lửa có thể gây ra cháy nhà.

Ngoài ra, vào mùa mưa bão gió to mưa lớn chắc chắn ảnh hưởng mái tôn. Vì vậy bạn cần che chắn cẩn thận, kè mái để đảm bảo an toàn.

Cách Nhiệt An Tâm

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Email: cachamchongnong@gmail.com

Zalo
Phone