4 Giải Pháp Lợp Mái Tôn Chống Ồn Vào Mùa Mưa

chống nóng
Rate this post

Thời tiết nhiệt đới gió mùa mưa nhiều tại nước ta khiến cho những mái nhà lợp tôn sẽ có những tiếng ồn khó chịu do tiếng mưa rơi trên mái gây ra làm cho bạn có cảm giác khó chịu thậm chí là giấc ngủ không ngon. Chính vì thế những giải pháp chống ồn hiệu quả là vị cứu tinh cấp bách cho cuộc sống của bạn. Cùng xem có những giải pháp nào được liệt kê dưới đây nhé!


Giải pháp chống ồn mùa mưa: Lợp Tôn Cách Nhiệt Chống Ồn


Tôn cách nhiệt (tôn PU) là loại tôn có khả năng cách nhiệt, chống ồn cao. Tôn cách nhiệt thường có 3 lớp: Lớp đầu tiên là lớp tôn thường, lớp thứ 2 là lớp PU có độ dày khoảng 20mm, có tác dụng cách âm, cách nhiệt hiệu quả và lớp PP/PVC là lớp thứ 3 có tác dụng tạo độ thẩm mỹ, tăng cường độ bền cho tôn cách nhiệt.

panel eps


Giải pháp: Lợp Mái Nhà Bằng Tôn PU

Tôn Pu dùng tấm lợp chống ồn cho mái tôn vào mùa mưa
Tấm lợp chống ồn, cách nhiệt cho mái tôn là vật liệu được sử dụng khá phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Sở dĩ tấm lợp chống ồn này được sử dụng nhiều như vậy là do nó có nhiều ưu điểm vượt trội như:
Chống ồn cho mái tôn hiệu quả từ 60 đến 70%
Cách nhiệt tốt và có thể phản xạ tia UV từ mặt trời làm nhiệt độ trong nhà mát hơn từ 12 đến 22 độ C.
Tiết kiệm chi phí vì tấm lợp có giá thành rẻ và dễ dàng lắp đặt trong thời gian ngắn nên tiết kiệm nhân công.
Tiết kiệm hơn điện năng cho các thiết bị trong nhà.

tôn

Trồng Cây Xanh Trên Mái Tôn


Trồng cây xanh trên mái tôn vừa giúp bảo vệ môi trường vừa chống nóng chống ồn hiệu quả cho ngôi nhà của bạn. Trên thực tế, mái nhà tôn được trồng cây xanh cũng trông mát mắt và đẹp hơn rất nhiều. Nhưng bạn cầu chú ý hơn khi vào mùa hè, thời tiết nắng nóng thì bạn cần tưới nước cho cây đầy đủ vì nhiệt độ cao cây dễ bị héo và chết đi. Với giải pháp chống ồn này bạn cũng tiết kiệm được một khoản chi phí chống nóng vào mùa hè cho gia đình.
Giải pháp trồng cây xanh chống ồn này gia chủ cần thực hiện chúng trước mùa nóng và mùa mưa bão ít nhất 1 tháng để cây có thời gian phát triển và cần chọn các loại cỏ cây dễ trồng. Ngoài ra, việc trồng cây trên mái tôn có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của mái tôn nên bạn cần cân nhắc khi chọn giải pháp này.

Làm Trần Thạch Cao, Trần Nhựa

Trần thạch cao, trần nhựa không chỉ làm ngôi nhà của bạn đẹp hơn mà còn giúp chống ồn, chống nóng hiệu quả. Không những thế trần thạch cao có độ bền và khả năng chống thấm nước cao nên dễ lau chùi, dễ dàng kết hợp với việc trang trí nội thất ngôi nhà tạo cho ngôi nhà đẹp hơn.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM

Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12

Kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0901.37.34.39 – 0933.156.195 Ms. Thủy | 0911.78.86.68 Mr. Đạt | 0943.44.22.07 Mr. Định | 0911.78.28.28 Ms. Thúy

Điện thoại: 028.6282 2250 – Fax: 028.6282 0433

Website: tonchongnong.net

Zalo
Phone